ครบรอบ 1 ปีที่พ่อจากไป” ไอซ์ ณพัชรินทร์”นำทีมน้อง ๆ ร้องเพลงรำลึกถึง “พ่อค่อม”

เป็นเวลา 1 ปีเต็มแล้วที่เชื้อโควิด-19 พรากชีวิต “น้าค่อม ชวนชื่น” ตลกชื่อดัง ไปจากครอบครัว ญาติสนิทและแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในผลงาน ซึ่งทางครอบครัวก็ยังคงหมั่นทำบุญและโพสต์ถึงน้าค่อมด้วยความคิดถึง ล่าสุดลูกทั้ง 3 คนของน้าค่อม นำโดย “ไอซ์ ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ/กฤต ปรีดากุล และ วิธาน ปรีดากุล” ร่วมกับ Cover เพลง”ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ” ต้นฉบับเป็นของนักร้องสาวเสียงนุ่ม “ลุลา กันยารัตน์” และได้ใช้ภาพบรรยากาศครอบครัวพร้อมหน้าเมื่อครั้งน้าค่อมยังมีชีวิตอยู่มาเป็นภาพประกอบ MV โดย “ไอซ์” ได้แชร์ MV เพลงดังกล่าวในเฟซบุ๊กเพจ :IceBank Diary พร้อมข้อความระบุว่า “28 เมษายน เวลา 18:00 น.ไม่อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในหัวใจ..❤️1 ปีที่สูญเสียพ่อค่อมไปยังคงคิดเสมอว่าพ่อค่อมไม่ได้ไปไหน พ่อค่อมยังคงอยู่รอบ ๆ ตัวพวกเราเสมอ.. ความคิดถึงยังคงมีเพิ่มขึ้นในทุก ๆ วัน ยิ่งในบางวันที่ทุกข์หรือเหนื่อยจากงาน จะรู้สึกว่าคิดถึงพ่อค่อมเป็นพิเศษ 😔”


ลูก ๆ ทุกคนยังคงมุ่งหน้าที่จะยืนให้ได้ด้วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่เคยคิดท้อหรือถอยในหน้าที่การงาน ยังคงมีไฟ มีพลังกายและพลังใจที่จะสู้กับการทำงาน สู้กับโรคภัย และสู้กับความคิดถึงพ่อค่อมกันอยู่เสมอ ๆ คนไทยทุกคนที่รักพ่อค่อมก็ยังคงคิดถึงพ่อค่อมทุกวันนะ ยังคอยพิมพ์บ่นคิดถึงพ่อค่อม บ่นอยากดูหนังพ่อค่อม บ่นอยากได้ยินพ่อค่อมด่า ไอ้สัส!!!! กันตลอด ยังไงพวกเราทุกคนก็ยังคงขอบคุณแฟนคลับพ่อค่อมทุกคนที่โอนย้ายจากการรักพ่อ มารักและสนับสนุนครอบครัวพวกเรา ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ 🙏พ่ออยู่ข้างบนมองลงมาคงเห็นใช่ไหมว่าพวกเราเดินหน้าไปกันอย่างมั่นคงและไม่ทิ้งกัน ขอแค่พ่อคอยเพิ่มพลังให้พวกเราเรื่อย ๆ เท่านั้นก็พอ…คิดถึงพ่อจัง…#ปล.เพลงนี้พวกเราไม่กล้าฟังเพราะยังไม่แกร่งพอที่จะฟัง พวกเราฝากทุกคนฟังและคอมเมนต์ถึงพ่อค่อมให้พวกเราฟังกันด้วยนะคะ 🙏”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ทั้งยังได้มีการแชร์ภาพและคลิปผลงานของน้าค่อมและติดแท้กไปที่อินสตาแกรมส่วนตัวของไอซ์เพื่อร่วมรำลึกถึงน้าค่อมด้วยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 228 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม