“เปิ้ล นาคร”สวนกลับเพจข่าวปลอม จั่วหัวมั่วทำทัวร์ลง ปม “เบิร์ด-แตงโม”

ทำเอาคุณพ่อลูก 4 “เปิ้ล นาคร” งงจนแทบไปไม่เป็น หลังมีเพจข่าวบางสำนักเอารูปเจ้าตัวประกับกับรูปของ“เบิร์ด” แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว“แตงโม ภัทรธิดา” ที่ถ่ายคู่กับ”แตงโม”ก่อนจะจั่วหัวข่าวว่า “ทำไมไม่ออกมาสู้ ไหนบอกเป็นคนรัก ทำไมไม่ออกมาสู้ เปิ้ล นาคร ถอดรหัสลับเบิร์ดแฟนแตงโมฟาดเดือด“เป็นเหตุให้เปิ้ลโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มยับ ทั้งนี้เปิ้ลก็ไม่รอช้า รีบออกมาไลฟ์เฟซบุ๊ก Ple Nakorn ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมเตือนเพจข่าวนั้น ซึ่งเจ้าตัวคาดว่าน่าจะเป็นเพจข่าวปลอมอย่าทำแบบนี้เพื่อเรียกยอดไลก์ เพราะผมที่ตามมามันไม่คุ้มกับสิ่งที่ได้


โดย “เปิ้ล” เผยว่า “จริง ๆ ไม่อยากทำอะไรแบบนี้ เพราะเราก็อาชีพเดียวกัน ทำสื่อเหมือนกัน เราอยู่วงการสื่อมา 30 ปี แต่คุณมาจั่วหัวข่าวแบบนี้ทำให้เราโดนคอมเมนต์เข้ามาต่อว่ามากมาย แต่ละคอมเมนต์ใช้ถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง ส่วนตัวคิดว่าเพจดังกล่าวน่าจะเป็นเพจข่าวปลอมถึงได้จั่วหัวได้แย่แบบนี้ เข้าใจว่าจะเล่น 2 นัยยะ คือเปิ้ล นาคร ฟาดเดือดคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าเบิร์ดซึ่งพอไปอ่านข้างในคือผมฟาดคนที่มาพูดว่าเบิร์ดทำไมไม่ออกมาสู้ คือเนื้อหาข้างในเขาลงเรื่องจริงว่าเราไปต่อว่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเบิร์ดว่าทำไมไม่ออกมาสู้ คนอื่นเขาออกมาสู้หมดทำไมเป็นแฟน เป็นคนที่รัก ไม่ออกมาสู้ ก่อนหน้านี้ 2 วันผมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อช่องหนึ่งว่ามีคนมาคอมเมนต์ว่าเบิร์ด ซึ่งผมก็ตอบไปว่าคนเรามีวิธีการสู้ที่ไม่เหมือนกัน ตามนิสัยหรือวิธีการของแต่ละคน บางคนสู้แบบดุเดือด ออกมาฟาด ออกมาลุยแต่เบิร์ดไม่ใช่ไม่สู้ เขาสู้แบบแสดงความรัก เขาแสดงความรักและมองมุมบวกออกมาตลอด เขาไม่พูดเรื่องประเด็นต่าง ๆ แต่พูดถีงความสวยงามของความรัก นี่คือการต่อสู้ของลูกผู้ชายที่ชื่อเบิร์ดเขาสู้แบบนี้ เพราะเขาเกรงใจคนที่อยู่บนฟ้า

แต่เขาเพจปลอมนี้จั่วหัวแบบนั้น ทำให้คนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าผมล้วน ๆ เลยหิวแสงบ้าง แกว่งเท้าหาเสี้ยนตลอดบ้าง และอีกมากมาย นี่คือสิ่งที่คุณทำไว้ อย่าทำแบบนี้เลย ให้คิดถึงผลเสียที่จะตามมาด้วยถ้าคุณจั่วหัวแบบนี้ให้คนเข้าใจว่าผมเปิ้ล นาคร ไปว่าเบิร์ด จั่วเพื่อเรียกแขก เอายอดให้คนเข้ามาดูเยอะ ๆ ซึ่งมันไม่ควรทำ แต่ถ้าสมมติเป็นเพจจริงก็ต้องไปปรับ Mindset มันไม่ดี อย่าทำ ผมโมโหมาก มันเสียทั้งครอบครัว ขอให้กลับไปพิจารณาตัวเองใหม่ อยู่กันแบบสันติดีกว่า มีอะไรให้ช่วย ให้รับใช้ เรียกครอบครัวเราได้เลย ขอบคุณที่เข้ามาฟัง ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจไม่โกรธคนที่เขามาต่อว่าในคอมเมนต์นั้น ผมโทษเพจข่าวปลอมมากกว่า รักทุกคน ขอให้มีความสุขในวันหยุดครับ”


เข้าชม 1,229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม