ยอมให้คนมองอกตัญญู”ธัญญ่า อาร์สยาม” วอนแม่กลับใจ พร้อมเดินหน้าชดใช้ให้เจ้าหนี้ทุกราย

ปลื้มปริ่มจนยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่คว้าปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มานอนกอดได้สำเร็จ หลังใช้เวลาเรียน 3 ปี ซึ่งหลังเสร็จสิ้นพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรแล้ว เจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า “ดีใจที่วันนี้เรียนจบแล้ว ปริญญาใบนี้ถือเป็นปริญญาใบแรกที่ได้ให้กับครอบครัว ยอมรับว่าหนักและเหนื่อยมากเพราะต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย แต่ก็ไม่ท้อ เพราะที่บ้านเคยบอกว่าอยากเห็นลูกหลานมีใบปริญญาสักใบ วันนี้หนูทำสำเร็จ รู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ”


นอกจากนี้ธัญญ่ายังได้เคลียร์ปมดราม่า หลังเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กเล่าพฤติกรรมแม่แท้ ๆ ที่ไปทักไปยืมเงินเพื่อน ๆ และแฟนคลับ ทำให้ธัญญ่าต้องคอยตามเช็ดตามล้างลูกหนี้นับ 10 รายใช้หนี้แทนร่วมล้านบาท จนถูกมองว่าเป็นลูกอกตัญญู ซึ่งธัญญาบอกว่า “น้อมรับคำวิจารณ์ทุกอย่าง แต่อยากให้เข้าใจด้วยว่าที่หนูโพสต์แม่รับรู้ทุกอย่างตั้งแต่แรก เราคุยเรื่องนี้กันมาตลอดระยะเวลา 2 ปี แม่รับรู้ทุกอย่าง ยืนยันว่าที่โพสต์ไม่ได้ต้องการประจานแม่ แต่แค่อยากให้เจ้าหนี้ทุกคนได้เห็นและแสดงตัวออกมา เราจะได้ไปชดใช้หนี้ที่เกิดขึ้นให้ถูก เท่าที่ผ่านมาหนูก็ตามใช้หนี้ให้แม่มาตลอด 2 ปี แต่ไม่ขอระบุว่ามีทั้งหมดกี่ราย แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเงินหลักล้าน ถามว่าแม่มีปัญหาเรื่องเงินเกี่ยวกับอะไร ไม่ขอลงรายละเอียด ยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายแม่แน่นนอน”

ส่วนที่หลายคนมองว่าธัญญ่าอกตัญญู? เจ้าตัวชี้แจงด้วยอาการน้ำตาซึมว่าเข้าใจ ได้เห็นทุกคอมเมนต์ ได้อ่านทุกบรรทัด แต่ที่โพสต์ไปเพราะอยากได้แม่คนเดิมกลับมา ที่ผ่านมาทุกคนจะรู้ว่าชีวิตหนูมีแม่คนเดียว ไปไหนเราก็ไปกัน 2 คน หนูรักแม่มาก หนูไม่เคยคิดจะทำร้ายเขาเลย แต่ครั้งนี้หนูอยากให้เขากลับตัวกลับใจ กลับมาเป็นแม่คนเดิมของหนู คนทำผิดพลาดก็เริ่มต้นกันใหม่ได้ ถ้าเรายอมรับและรู้ตัว ยังไงหนูก็ยังให้โอกาสเขาเสมอ ตั้งแต่เกิดเรื่องได้หนูคุยกับคุณแม่ผ่านคนอื่น ตอนนี้แม่ออกไปอยู่กับเพื่อน ไม่ได้อยู่บ้าน เขาก็คงหลบไปสักพักหนึ่ง เลยยังไม่ได้คุย ไม่ได้เคลียร์กัน เชื่อว่าแม่ก็คงเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูอยากบอกแม่ว่า หนูยังรักและรอแม่กลับมา หนูรู้ว่าแม่อยากมาถ่ายรูปงานรับปริญญากับหนู แม่ดีใจที่หนูเรียนจบได้รับปริญญา ไว้แม่เคลียร์ตัวเองเสร็จเดี๋ยวหนูแต่งตัวแล้วมาถ่ายรูปกันนะ ไม่ว่าจะยังไงหนูรักแม่เสมอ รักแม่เหมือนเดิม เพราะแม่ก็คือแม่หนู ถ้าไม่มีแม่หนูก็คงเกิดมาไม่ได้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,052 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม