“หมาก” ขอ”คิม”แต่งงาน กลางทริปสวิตเซอร์แลนด์

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ลุ้นนาน เพราะล่าสุดพระเอกสุดฮอต“หมาก ปริญ” ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ในหว่างที่ทั้งคู่จัดทริปสวีตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ท่ามกลางความยินดีของสักขีพยานที่อยู่ร่วมในโมเมนต์สำคัญของทั้งคู่อย่างคู่รัก NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อรัสยา” รวมถึงรุ่นพี่คนสนิทอย่าง “พี่อิทธิ” ขณะที่อีกหนึ่งคู่รักเพื่อนซี้อย่าง “มาร์กี้ ราศรี” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่ตอนแรกมีแพลนจะไปอยู่ในโมเมนต์ดังกล่าวด้วย แต่ต้องอดไปเพราะ “มาร์กี้” ป่วยก่อนบินแค่ 2 วัน ก็ได้วิดีโอคอลข้ามทวีปมาร่วมอวยพรกับทั้งคู่ด้วยใบหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ทั้งยังได้โพสต์ภาพหมู่ที่มีการตัดต่อรูปของตัวเองให้อยู่ในเฟรมดังกล่าวด้วย


โดย “หมาก” ได้โพสต์ภาพขณะทำเซอร์ไพรส์ขอคิมแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mark_prin พร้อมข้อความระบุว่า “We’ve decided on forever. 💍ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว 🤍@kimmy_kimberley” ด้าน “คิม” ก็โพสต์ภาพแบบเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kimmy_kimberley พร้อมข้อความระบุว่า “I said Yes to my best friend and the love of my life..💍 🤍 @mark_prin”

ทั้งนี้“หมาก” ได้คุกเข่าขอ “คิม” แต่งงานไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม Burgenstock l (เบอร์เกนสต็อก  เมือง Lucerne ประเทศ Switzerland ) ซึ่งเป็นโรงแรมที่คิมชอบมาก ๆ เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ “ออเดรย์ เฮปเบิร์น” นักแสดงที่คิมชื่นชอบใช้จัดงานแต่งงาน ขณะที่เพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวรายต่อไปด้วยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,000 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม