“เสก โลโซ” ตื่นเต้นกว่าเล่นคอนเสิร์ต หลังศาลเลื่อนฟังคำสั่ง ย้ำปรับการใช้ชีวิต-ใจเย็น

หลังศาลนัดฟังคำสั่งศาลฎีกา ในความผิดฐานมีอาวุธปืนพกออโตเมติก และต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ และเสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้(23มี.ค.2565) ร็อกเกอร์ดัง พร้อมด้วย “กานต์ วิภาพร” ภรรยา และ “เอมมี่ อมลวรรณ” เดินทางมาที่ห้องพิจารณา 305 ศาลอาญามีนบุรี ถนนสีหบุรานุกิจ ฟังคำสั่งศาลฎีกา ซึ่งคดีนี้ศาลชั้นต้นพิพากษาจำเลยมีความผิดทั้ง 3 ข้อหา รวมจำคุก 1 ปี 18 เดือน และให้บวกโทษของศาลอาญาคดีทำร้ายร่างกายสาวคนสนิทภรรยา อีก 1 ปี 3 เดือน รวมจำคุกจำเลยทั้งสิ้น 2 ปี 21 เดือน โดยไม่รอการลงโทษ ส่วนศาลอุทธรณ์พิพากษาแก้ เป็นจำคุก 1 ปี 15 เดือน บวกโทษจำคุก 1 ปี 3 เดือน ที่รอการลงโทษ รวม เป็นจำคุก 2 ปี 18 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ซึ่งจำเลยได้รับการปล่อยชั่วคราวระหว่างฎีกา โดยศาลตีราคาประกัน 600,000 บาท


ก่อนหน้านี้นายเสกสรรค์ เคยยื่นคำร้องขออนุญาตฎีกาคำร้อง 4 ฉบับ โดยศาลอาญามีนบุรีพิจารณาคำร้องทั้ง 4 ฉบับแล้วเห็นว่าคำร้องฉบับที่ 1 เนื่องจากผู้พิพากษาซึ่งพิจารณาหรือลงชื่อในคำพิพากษาศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์พิจารณาและมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ฎีกาแล้ว จำเลยจึงไม่มีสิทธิยื่นคำร้องขอแก้ไขเพิ่มเติมคำร้องอีกให้ยกคำร้อง ส่วนคำร้องฉบับที่ 2 ถึงที่ 4 นั้นเป็นคำร้องที่อยู่ในอำนาจของศาลฎีกาที่จะเป็นผู้พิจารณาและมีคำสั่งจึงให้งดอ่านคำสั่งศาลฎีกาและส่งคำร้องพร้อมสำนวนและซองคำสั่งไปยังศาลฎีกาเพื่อพิจารณาต่อไปโดยให้นัดฟังคำสั่งศาลฎีกาในวันที่ 23 มี.ค. เวลา 09.00 น.

ด้าน “เสก โลโซ” เปิดเผยหลังออกมาว่า ศาลเลื่อนฟังคำสั่ง โดยให้เหตุผลว่า ต้องส่งสำนวนกลับไปยังศาลชั้นต้น ร่วมกันพิจารณาคำร้องของเสก โลโซ อีกครั้งหนึ่ง โดยคาดว่าขั้นตอนจะใช้เวลาไม่น้อยกว่า 1 เดือน ถึงจะนัดฟังคำสั่งครั้งถัดไป ขอบคุณศาลที่ให้โอกาส และยอมรับว่าวันนี้รู้สึกตื่นเต้น มากกว่าการเล่นคอนเสิร์ต จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตัวเองต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตมากขึ้นกว่าเดิม คิดใหม่ทำใหม่ ใจเย็นไม่ใจร้อน ส่วนขั้นตอนในเรื่องของคำสั่งคดีนั้น เป็นหน้าที่ของทนายความ ที่จะยื่นเอกสารเพิ่มเติมให้กับศาลพิจารณาประกอบคำร้องต่อไป ชีวิตครอบครัวทุกวันนี้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยต่างคนต่างปรับตัว เข้าหากันพยายามไม่ทะเลาะเบาะแว้งกันเหมือนเก่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม