“แม่ภนิดา” แต่งตั้ง “ทนายเดชา” ดูคดี “แตงโม” แทน “ทนายกฤษณะ” ลั่นพอใจผลชันสูตร ขอเก็บร่างต่อ 1 เดือนเพื่อจับโจรก่อนเผา

คืบล่าสุดหลังทีมแพทย์แถลงผ่า “แตงโม ภัทรธิดา” ดาราสาวที่ตกเรือสปีดโบ๊ทจมน้ำเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในรอบที่ 2 พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ส.ว. ในฐานะอดีตผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ยืนยัน ฟันอยู่ครบททุกซี่ ไม่มีรอยช้ำ ศีรษะไม่ยุบ แต่ยังต้องรอผลตรวจสอบ DNA และเนื้อเยื่อ จากแพทย์อีก 2 อาทิตย์นั้น แม้ก่อนหน้านี้ “ทนายกฤษณะ” สื่อสารผิดพลาดในเรื่องของการขอผ่าชันสูตรศพ จนมีข่าวลือว่า แม่แตงโมสั่งปลดฟ้าผ่า “ทนายกฤษณะ” แล้ว ล่าสุดวันนี้(18มี.ค.2565) “แม่ภนิดา” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนเรื่องปลดทนาย ว่า ตอนนี้ให้ ทนายกฤษณะ ช่วยเรื่องเอกสารอย่างเดียว ชอบให้สัมภาษณ์สื่อ ชอบออกรายการทีวี เมื่อวานคุณแม่ขอ เขาก็บอกว่า เป็นรายการสุดท้าย ให้ข้อมูลไม่ได้ ส่วนมีข่าวว่า ปลดทนายกฤษณะ เหรอ ทนายเดชาโทรมา คำว่าปลด แม่ก็ไม่รู้เรื่อง เอาให้เขาช่วยงานอยู่ในออฟฟิศ ไม่ออกทีวี ยังไม่ได้ปลด จะแต่งตั้งให้คุณเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นทนายของคุณแม่ทำเรื่อง แตงโม คนเดียวไปเลย เพราะทนายเดชาเก่งมาก ตอนเข้าประชุมทนายกฤษณะ ไม่รู้เรื่อง เขาไม่เก่งกฏหมาย ใช้คำพูดไม่เก่ง เขาพูดไม่รู้เรื่อง มาตราอะไรก็ไม่รู้ เขาพูดไม่ถูกในแง่กฏหมายมาตราอะไร ก็เสมือนเขาไปเดินเอกสาร เราได้รับการร้องเรียนผู้ใหญ่แนะนำมา เขาใช้ไม่ได้ เขาพูดด้วยความห่วงใย คนบ่นมาเยอะ แล้วจะมาช่วยว่าความในศาล ตอนนี้ขอแต่งตั้งทนายเดชา คนเดียวที่ว่าความ เอกสารชิ้นใหม่ทั้งหมด

สำหรับเมื่อวาน(17มี.ค.)พอรู้ผลชันสูตรอีกสถาบัน คุณแม่พอใจมาก คุณหมอพรทิพย์เปลี่ยนสีหน้าอย่างไม่เคยเห็นที่ไหน คุณหมอพรทิพย์ ยิ้มแย้ม สบาย ๆ ให้สัมภาษณ์ อย่างที่ไม่เคยได้เห็น เห็นตรงกันกับสิ่งที่คุณแม่เห็น ตำรวจได้เอาวีดิโอหลักฐานชิ้นใหญ่ให้ดูแล้ว ไม่งั้นคุณหมอจะตอบไม่ได้ ที่กะโหลกไม่มีรอยยุบ เห็นที่กรมตำรวจ ก่อน หัวถูกทุบไม่มี ฟันก็ไม่ได้หัก ส่วนแผลอื่น ๆ ถลอก แต่ติดใจคือแผลที่ขา ว่ามันโดนอะไรเท่านั้นเอง ก็ต้องสืบต่อไป แผลที่ขาสันนิษฐานว่ามันโดนของมีคมกด บาด ไม่ใช่ใบพัดเรือ เพราะแผลสวย เนียนกริบ มีดคม ๆ ไม่รู้มีดอะไร แต่ที่คนไปลือว่า ตำรวจกับหมอพรทิพย์โกรธกัน จริง ๆ ท่านไม่ได้โกรธกันถ้าโกรธหมอพรทิพย์ ไม่มาหรอก ก็ดูแล้วร่วมมือกันดีมาก ๆ ให้สัมภาษณ์ยิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนที่หลายคนถามถึงพิธีศพของแตงโม ท่านธงชัยโทรมาคุณแม่บอกไม่รีบ ขอเก็บไว้ก่อน 1 เดือน ไม่จำเป็นต้องรีบ เราก็เก็บไว้เผื่อคุณหมออยากจะเก็บอะไรเพิ่ม เราก็จะได้ตรวจได้ เผื่อเค้าไปเจอไอ้บาดแผลนี้น่าสงสัย คือมันต้องจับโจรให้ได้ก่อน

ด้านทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของคุณแม่ภนิดา เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนสั้น ๆ ว่า ตนเองเพิ่งจะทราบเรื่องที่คุณแม่ให้ตนไปช่วยงานด้านเอกสารกับทนายเดชา ในออฟฟิศแทนที่จะเป็นทนายหลักในคดีการเสียชีวิตของแตงโมแล้ว แต่ทราบจากข่าว รวมถึงมีสื่อจากหลายสำนักโทรมาถาม ตอนนี้จะให้ตนพูดอะไรก็คงไม่มีประโยชน์ เพราะเป็นสิทธิ์ของคุณแม่ในการตัดสินใจ ยืนยันแม้ตนจะไม่ได้เป็นทนายในคดีนี้แล้ว แต่ก็จะขอเดินหน้าลุย หาหลักฐานมาช่วยพิสูจน์ความจริงโดยไม่ยอมแพ้ ส่วนเรื่องที่จะให้ตนไปช่วยเรื่องเอกสารนั้น ขอออกตัวก่อนว่าตนอาจจะไม่มีเวลาเพราะก็มีคดีในมือต้องรับผิดชอบอีกหลายคดีเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม