เสร็จงานก็จะไปแล้ว “จิตแพทย์” เตือนคนใกล้ชิด”เบิร์ด”อย่าประมาทกับประโยคสั้น ๆ นี้!

หลังจากที่พี่ชายคนสนิทของ “แตงโม ภัทรธิดา” อย่าง “เอ ศุภชัย” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของ “แตงโม” ว่าเมื่อครั้ง “แตงโม” ยังมีชีวิตอยู่เคยตั้งใจอยากพา “เบิร์ด” มาแนะนำให้รู้จักและบอกว่า “เบิร์ด” ไม่เคยเกี่ยงงาน ได้เงินเท่าไหร่ก็ทำ อยากฝาก”เบิร์ด’กับตนแต่ไม่ได้ระบุว่าเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งหลังจากที่นักปั้นมือทองได้คุยกับคนใกล้ชิด”เบิร์ด” เจ้าตัวยืนยัน “ไม่ได้ต้องการอะไร เสร็จงานก็จะไปแล้ว” จากนั้นในพิธีไว้อาลัย “แตงโม” วันแรกที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพเมื่อวันที่ 11 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา “เอ ศุภชัย” / “อั้ม พัชราพา” / “หนิง ปณิตา/กึ้ง เฉลิมชัย” และเพื่อนดารารุ่นพี่ในวงการของ “แตงโม” มีโอกาสได้พบเจอและนั่งพูดคุยกับ “เบิร์ด” ที่นำแหวนที่สั่งทำขึ้นพิเศษตามแบบที่ “แตงโม” เคยบอกว่าอยากได้ และเจ้าตัวก็เตรียมไว้ให้แฟนสาวออกมานั่งมอง ก่อนร้องไห้ออกมา จากนั้น “เบิร์ด” ได้นำกล่องแหวนแทนใจไปวางไว้ที่ซุ้มลูกโป่งที่เจ้าตัวจัดให้ “แตงโม” ก่อนจะหันมาบอกกับ “โม อมีนา” น้องสาวคนสนิทของ “แตงโม” ว่า “เราแต่งงานแล้วนะ” สื่ออีกทางหนึ่งว่าแหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนที่ “เบิร์ด” ขอ “แตงโม” แต่งงานนั่นเอง


โดยในระหว่างที่นั่งพูดคุยกับ “เอ ศุภชัย” และกลุ่มเพื่อนดาราของแฟนสาว “เบิร์ด” ระบุว่า “ผมสู้นะถ้าผมมีแฟนและได้ทำงานกับแฟน แต่ถ้าแฟนผมไม่อยู่ เอาผมไปทำงาน ผมไม่ทำ ผมรู้สึกแบบนั้น” ทำเอา “เอ/อั้ม/หนิง/ กิ้ง” และทุก ๆ คนที่นั่งอยู่ตรงนั้นอึ้งกับคำตอบไปตาม ๆ กัน แต่ก็ไม่วายให้กำลังใจ “เบิร์ด” ซึ่ง “เบิร์ด” ได้บอกความต้องการของตนเองไปว่าอยากจะทำชุดแซกขาย เพราะตอนที่ “แตงโม” ยังอยู่บอกว่าเคยบอกกับ “เบิร์ด” ว่าอยากจะทำชุดแซกขาย วันนี้ “แตงโม” ไม่อยู่แล้ว จึงอยากจะสานเจตนารมณ์ของแฟนสาวให้สำเร็จ ขณะที่เพื่อนดาราของ “แตงโม” ก็บอก “เบิร์ด” ว่าถ้าทำแล้วให้ส่งมา เดี๋ยวจะช่วยอุดหนุนและช่วยรีวิว ซึ่ง “เบิร์ด” ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนด้วยความนอบน้อม

ขณะที่แฟนต่างก็ร่วมกำลังใจและความห่วงใยมาให้ “เบิร์ด” ที่ยังคงเศร้าเสียใจอย่างหนัก เพราะทำใจต่อการจากไปของแฟนสาวไม่ได้ รวมถึง “นพ.เจษฎา ทองเถาว์” จิตแพทย์ประจำ รพ.พระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ คลินิกสุขภาพจิตนายแพทย์เจษฎา ส่งความห่วยใยถึง “เบิร์ด” และฝากคนรอบข้างช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมพูดถึงประโยคสั้น ๆ ของ “เบิร์ด” ที่ว่า “เสร็จงาน ก็จะไปแล้ว…” มาเตือนคนใกล้ตัว “เบิร์ด” ว่า “อย่าประมาท กับประโยคสั้น ๆ ประโยคนี้ ขอวิงวอนญาติสนิทและคนใกล้ชิด ช่วยดูแลและเฝ้าระวังให้ดีด้วยครับ” ซึ่งก็มีลุกเพจที่ติดตามข่าวเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานาและส่งกำลังใจให้ “เบิร์ด” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,036 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม