จ่อออกหมายเรียกเพื่อนบนเรือทั้ง5ของ “แตงโม ภัทรธิดา” หลังกลับลำไม่ให้ปากคำ

จากการระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำค้นหา ดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา” เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม ตั้งแต่ช่วงดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 โดยใช้เวลานานมากกว่า 18 ชั่วโมงแต่ยังไร้วี่แวว ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

วันนี้(25 ก.พ. 2565) เมื่อเวลา 17.20 น. พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ออกมาชี้แจงต่อนักข่าวหลังปักหลักรอการเข้ามาให้ปากคำเจ้าหน้าที่สอบสวนตั้งแต่เวลา 13.00 น. ก่อนจะเลื่อนนัดเป็นเวลา 15.30 น. กระทั่งยกเลิกนัดในที่สุด

โดยเจ้าหน้าที่เผยว่าหากบริสุทธิใจให้เร่งเข้ามาให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่เพราะล่วงเลยไปนานกว่า 18ชั่วโมงแล้ว หากยังไม่เข้าพบอาจต้องออกหมายเรียกต่อไป ตอนนี้ทราบเพียงว่า เพื่อนบนเรือทั้ง 5คนของดาราสาวจะขอปรึกษาทนายสิทธาก่อนถึงเดินมาหาเจ้าหน้าที่ ส่วนกรณีใบอนุญาตเรือหมดอายุต้องสืบสวนต่อไป และประเด็นสารเสพติดหรือแอลกอฮอล์ในร่างกายยังพอมีวิธีตรวจหาได้ อาจเป็นไปได้ที่เลี่ยงวันนี้เพราะต้องการให้ปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายจางไป ซึ่งในชั้นสอบสวนได้ข้อมูลจากพยานหลักฐานบนเรือหมดแล้ว รวมทั้งรอพิสูจน์จากศพจากทางนิติเวชต่อไป และอาจเป็นไปได้ที่หลีกเลี่ยงวันนี้เพราะกลัวกองทัพสื่อที่ปักหลักอยู่ โดยยังคงไม่ตัดประเด็นที่น่าสงสัยทิ้งไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,862 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม