ผกก.เมืองนนท์ เตรียมเรียก “เพื่อนแตงโม-คนขับเรือ” สอบปากคำ วันนี้!

หลังมีการระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำค้นหา ดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา” เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม ตั้งแต่ช่วงดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 โดยใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมงแต่ยังไร้วี่แวว ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

คืบหน้าล่าสุด พันตำรวจเอกจาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมชุดสืบสวนและสอบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ก่อนออกมาเปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้หลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบกลุ่มเพื่อนของแตงโมอยู่ มีเพียงพยานแวดล้อมเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่คอยให้การกับเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ มีเพื่อนของแตงโมคนเดียว มีอาการตกใจ ไม่ค่อยพูดหรือ ให้ความร่วมมือเท่าไหร่ เพียงแต่เขียนในสมุดให้เพียงว่า “แตงโม” ก่อนจะอ้างว่าขอลงเรือไปค้นหาของแล้วหายไป ซึ่งตำรวจสามารถติดต่อกลุ่มเพื่อนและเพื่อนคนขับเรือได้แล้วทั้งหมด 5 คน โดยจะเข้ามาให้ปากคำบ่ายวันนี้


ส่วนเรือที่ใช้เป็นพาหนะตำรวจได้ไปตรวจสอบเรือสปีดลำดังกล่าวที่ฝากจอดไว้ยังท่าเรือของอู่ที่ TNP ธนภูมิ 2014 จำกัด และกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเรือลำนี้มีต้นทางมาจากไหนและล่องลำน้ำไปทางใดบ้าง แต่ทราบในเบื้องต้นแล้วว่าดาราสาวและเพื่อนไม่ได้มีการว่างจ้างให้ใครขับเรือให้ แต่จะเป็นเรือส่วนตัว หรือยืมคนอื่นมานั้นยังไม่มีความชัดเจน สำหรับประเด็นที่จะสอบสวนเพื่อนของดาราสาวนั้น คือ ข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงการดื่มแอลกอฮอล์หรือเสพสารเสพติดบนเรือหรือไม่ ทั้งนี้หากตรวจหาแอลกอฮอล์วันนี้ก็คงไม่พบ แต่หากเป็นสารเสพติดก็อาจพบ

เข้าชม 3,484 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม