“ใบเตย” ภูมิใจ ปริญญาตรีใบแรกในชีวิต คิดอยากเปิดรร.สอนร้องเพลง

แสดงความยินดีกับนักร้องนุ้งสั้น “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่วันนี้คว้าปริญญาตรีใบแรกในชีวิตมาครองได้สำเร็จ ซึ่งนักร้องสาวคว้าปริญญาตรีในสาขาศิลปกรรมศาสตร์ เอกขับร้อง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยสยาม ใช้เวลานานถึง 7 ปีเพราะต้องทำงานและเรียนไปด้วย

วันนี้(23 ก.พ. 2565) “ใบเตย” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าภูมิใจมาก ที่ผ่านมาแทบจะไม่มีคำว่าท้อเกิดขึ้นสำหรับการเรียนเลย ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก จากผู้ใหญ่ว่าต้องเรียนจนสามารถรับปริญญาให้ได้ แม้ที่ผ่านมาจะต้องทำงานไปด้วย แต่ก็ต้องแบ่งเวลาให้ได้ด้วยเช่นกัน แม้จะเป็นคนบันเทิงที่หลายคนมักจะมองว่าไม่ต้องมาเรียนก็จบได้ แต่สำหรับใบเตยไม่ใช่เลย เพราะเรามาเรียน ต้องทำโปรเจกต์ต่าง ๆ เหมือนเพื่อนคนอื่น ๆ กว่าจะจบมาได้ ซึ่งเพื่อน ๆ ก็ช่วยเหลือเรื่องงานด้วยเช่นกัน

ส่วนคนที่มองว่าสาวแซ่บ เซ็กซี่นุ้งสั้นลุคส์ดูไม่น่าจะสนใจเรื่องเรียน เจ้าตัวเผยว่าก็ทำให้ได้เห็นว่า เราทำได้ คำครหาต่าง ๆ จะได้ไม่มีอีก อนาคตเคยคิดอยากจะเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลงด้วย เพื่อให้สิ่งที่เรียนสามารถไปต่อยอดได้ แต่ก็ยังไม่หายไปไหน ยังทำงานในวงการต่อไป อีกทั้งการรับปริญญาวันนี้อยากให้ลูกสาว “น้องเวทย์มน” ได้เห็นด้วยว่าแม่ในวัยเท่านี้ก็ยังเรียนและรับปริญญาได้ ไม่มีใครแก่เกินเรียน ซึ่งในวันนี้มีครอบครัวของใบเตยที่เดินทางมาจากบ้านเกิดที่ภาคใต้ สามี “แมน พัฒนพล” ที่มาหอมแก้มภรรยาและหอบดอกไม้พวงมาลัยเงินสด 20,000 บาท ร่วมแสดงความยินดีด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 369 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม