“มิว ศุภศิษฏ์” ยิ้มแก้มปริ! แฟนคลับส่งของขวัญมากกว่า 10 ล้านบาท รับวัย 31 ปี

จัดหนัก จัดเต็ม สมกับความสามารถหนุ่มหล่อ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับวันคล้ายวันเกิดวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) อายุครบ 31 ปี โดยปีนี้มิวจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้เหล่ามิวเลี่ยนทั่วโลกได้รับชม “Mew Suppasit Made for Two B.Day Live Concert” ที่มิวตั้งใจส่งต่อความสุขตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม ต้อนรับวันเกิด พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย อาทิ สิงโต นำโชค,ส้ม มารี และอีกเพียบ

แต่ที่ทำเอาหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง หนีไม่พ้นของขวัญแบบจัดหนักจากแฟนคลับทั่วโลก อาทิ ทองคำแท่ง 40 บาท มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท เพชรมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท เงินสดที่พับเป็นดอกไม้ แบล็กด็อป และเค้กเงินสด 31 ชั้น ของแบรนด์เนมทุกแบรนด์ ของขวัญลิมิเตดอีกเพียบ รวมมูลค่าของขวัญทั้งหมดมากกว่า 10 ล้านบาท ยังไม่รวมถึงโปรเจกต์ บิลบอร์ด ที่แฟนคลับเช่าพื้นที่ติดฉลองเบิร์ธเดย์ทั่วโลก

นอกจากนี้มิวยังเล่าถึงอาการช่วงที่ติดเชื้อโควิด-19 ว่า มีเพียงอาการไอเท่านั้น ซึ่งได้เข้ารับการักษาตัวเป็นเวลา 5 วัน ซึ่งยอมรับว่าช่วงนั้นมีความกังวลว่าเชื้อจะลงปอดเหมือนกัน ส่วนอาการอื่น ๆ หลังจากหายป่วยก็ไม่มีอะไร รู้สึกว่าร่างกายปกติดี รู้สึกดีใจที่วันเดินทางกลับบ้านแฟน ๆ ต่างร่วมดีใจด้วยถึงกับติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันนั้นด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม