“นาดาวฯ” เผยคู่กรณีขับรถตาม “บิวกิ้น” ยอมรับผิด สั่งห้ามร่วมกิจกรรมทางค่าย

จากกรณีนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ถูกคุกคามพื้นที่ส่วนตัวจากแฟนคลับรายหนึ่งด้วยการขับรถสะกดรอยตามถึงบ้าน จนเจ้าตัวต้องเข้าแจ้งความเพราะห่วงความปลอดภัยของครอบครัว ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
ล่าสุดวันนี้(17 ก.พ. 2565) ค่ายนาดาวฯ บริษัทต้นสังกัดของ “บิวกิ้น” ได้ออกจดหมายอัปเดตความคืบหน้า คู่กรณีติดต่อมาชี้แจง โดยได้มีการนัดพบกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่พนักงาน เพื่อหาข้อยุติ
โดยเอกสารระบุว่า “วันนี้ ทีมกฎหมาย และตัวแทนของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางพลัด และคู่กรณี ที่ขับรถตาม นายพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (บิวกิ้น) นักแสดงในสังกัด โดยหลังจากทางบริษัทฯ ลงประกาศไปก่อนหน้านี้ ทางคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามา เพื่อชี้แจงว่า เป็นการกระทำที่ไม่ได้เกิดจากเจตนาประทุษร้ายแต่อย่างใด จึงได้มีการนัดพบกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่พนักงาน เพื่อหาข้อยุติ โดยมีผลการพูดคุย ดังนี้


  1. คู่กรณี ยอมรับผิด และยืนยันว่าจะไม่กระทำการละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินอีก หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกครั้ง ทางคู่กรณียินดีรับโทษสูงสุด
  2. คู่กรณี จะไม่สามารถเข้าร่วมงานใด ๆ ของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัดได้อีกทางนาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมที่ช่วยเหลือประสานงานจนเกิดผลในวันนี้ รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน นาดาว บางกอก 17 กุมภาพันธ์ 2565
เข้าชม 286 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม