“พรพิมล” บิ๊กบอสโคลีเซี่ยม รับรู้ข่าว “สรพงศ์” ป่วย หวังเพื่อนกลับมาทำงานได้อีก

ส่งกำลังใจให้เพื่อน! “พรพิมล มั่นฤทัย” บิ๊กบอสโคลีเซี่ยม หนึ่งในเพื่อนสนิทพระเอกรุ่นใหญ่ “เอก สรพงศ์ ชาตรี” เผยทราบข่าวการป่วยของเพื่อนราว 10 เดือนก่อน จาก “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ซึ่งในตอนนั้นทราบปุ๊ปก็เดินทางไปเยี่ยม “สรพงศ์” พร้อมกับ “บิณฑ์” ทันที แต่ก็ไม่ได้พูดคุยรายละเอียดอาการป่วยเยอะ พยายามชวนคุยเรื่องอื่น ๆ รำลึกความหลังที่ได้ทำงานด้วยกัน เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายคิดมาก ซึ่งที่ได้เจอกันคราวนั้น ก็ดูร่างกายพระเอกรุ่นใหญ่ปกติดี ความจำอะไรก็ปกติ ไม่เหมือนคนป่วย อาจจะเห็นแววตาดูกังวลบ้าง แต่อีกฝ่ายก็ดูใจสู้ในการต่อสู้กับโรคร้าย

หลังจากได้เจอกันครั้งนั้น ก็ไม่ได้ไปเยี่ยมอีก ด้วยสถานการณ์โควิด -19 แต่ยังคอยถามไถ่กับภรรยา “ดวงเดือน จิไธสงค์” และ “หม่อมบี๋ กมลา” ใน “หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” หรือ “ท่านมุ้ย” ที่สนิทสนมและคอยช่วยดูแล “สรพงศ์” อยู่
ส่วนค่ารักษาที่ค่อนข้างสูง จนมีข่าวว่าทางครอบครัวขอให้คนรอบข้างช่วย ผู้บริหารค่ายบันเทิงบอกตนไม่ทราบรายละเอียด แต่ได้ช่วยค่าฉีดยาไป 2 ครั้ง ครั้งละ 180,000 บาท ซึ่งเป็นความตั้งใจช่วยเหลือจริง ๆ ในฐานะเพื่อนและพระเอกคนดังก็ร่วมงานกับทางโคลีเซี่ยมมาเป็นสิบปี เพราะฉะนั้นช่วยอะไรได้ก็อยากช่วย และส่งกำลังใจอีกฝ่ายหายกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณรูป : sorapong_chatree.club

เข้าชม 163 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม