แฮปปี้กับการทำสวน”เพ็ชร” ยันไม่ทิ้งวงการ ทำเรือนหอรอแต่ง “มายด์”

พักหลังมานี้นักแสดงหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต” หันไปทำการเกษตรจริงจัง หลังไปเรียนรู้ทุกขั้นตอนในสวนของครอบครัวแฟนสาว“มายด์ ฑาริกา” จนหลายคนแอบหวั่นว่าเจ้าตัวจะหันหลังให้วงการบันเทิงหรือเปล่า และอดคิดไม่ได้ว่าที่เจ้าตัวซื้อที่ทางไว้ทำสวนที่ จ.ชัยนาท เพราะจะใช้เป็นเรือนหอในอนาคตหรือเปล่า


ล่าสุด “เพ็ชร” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าแม้จะมุ่งมั่นกับการทำเกษตรอย่างจริงจัง แต่ยืนยันว่ายังบาลานซ์งานในวงการบันเทิงและการทำสวนอย่างเหมาะสม ไม่ได้คิดจะทิ้งวงการ แต่ตอนนี้มีความสุขกับการเรียนรู้เรื่องเกษตรเป็นอย่างมาก มีสวนที่ จ.ชัยนาท อยู่ 6 ไร่ ไว้สำหรับปลูกพืชผลทางเกษตรต่าง ๆ และเตรียมสร้างเป็นร้านคาเฟ่รวมทั้งยังวางแผนจะซื้อที่ดินเพิ่มอีก 4 ไร่ เพื่อสร้างเป็นที่พักในอนาคต ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของตน

ยอมรับว่าได้เรียนรู้การทำเกษตรจากแฟนสาว “มายด์” ที่ทำเอาตนเองอึ้งไม่น้อย เพราะว่าแฟนสาวเชี่ยวชาญเรื่องการตอนกิ่งอย่างมาก ตนพยายามเรียนรู้เพื่อไม่อยากให้แฟนสาวเหนื่อยเกินไป ทั้งยังเผยอีกว่าการทำสวนนี้ยังสร้างรายได้ให้กับตนอีกทางจากการตอนกิ่งไม้ต่าง ๆ ไปขาย “เพ็ชร” ยังบอกอีกว่าสวนนี้ยังจะเป็นเรือนหอในอนาคตของเจ้าตัวกับสาวมายด์อีกด้วย หลังคบกันมานาน 4 ปี ตอนนี้ก็วางแผนเรื่องการแต่งงานไว้แล้วว่าอีกประมาณ 3 ปี น่าจะได้ยินข่าวดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 322 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม