“โก๊ะตี๋” ไม่คิดตรวจการแพ้อาหาร ขอเสี่ยงแบบเดิม หวั่นทำการกินลำบากขึ้น

หลังเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ นักแสดงหนุ่ม “โก๊ะตี๋ อารามบอย” มีอาการแพ้อาหารขั้นรุนแรง ตาขวาบวมปิด หายใจไม่ออก สันนิฐานเบื้องต้นว่าอาจเกิดจากการรับประทานแมงป่องในรายการหนึ่ง และจึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลทันที

ล่าสุดวันนี้(15 ก.พ. 2565) “โก๊ะตี๋” เผยถึงอาการแพ้อาหารรุนแรงจนตาบวมหนักว่าเกิดจากการที่ตนทานแมงป่อง เพราะคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เมื่อกลับมาบ้านเริ่มสังเกตว่าตาบวมขึ้นเรื่อย ๆ ภายในไม่กี่นาที จึงทานยาแก้แพ้ไปก่อนเบื้องต้นและนั่งสังเกตอาการ แต่แน่นหน้าอก หายใจลำบากเลยรีบไปโรงพยาบาล แพทย์แจ้งว่ามีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ และได้ฉีดยา 3 เข็มเพื่อบรรเทาอาการแพ้รุนแรง และวันรุ่งขึ้นก็มาถ่ายต่อแม้จะยังไม่หายดีเพราะไม่อยากให้การป่วยของตนกระทบกองถ่าย

ยอมรับในช่วงนั้นมีความกังวลอยู่เหมือนกัน แต่พยายามประเมินตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่าไหมหรือไม่ ย้ำว่ามีสติอยู่เสมอ โก๊ะตี๋เผยว่าไม่ได้เป็นการแพ้อาหารรุนแรงครั้งแรก เพราะเคยแพ้ไข่แมงดามาก่อนแล้ว ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่เข็ดในเรื่องการทานอาหาร ยังพร้อมจะลองอาหารเแปลก ๆ เสมอ และบอกไม่คิดจะตรวจการแพ้อาหาร ด้วยความกลัวว่าจะทราบข้อมูลว่าแพ้อะไรบ้างนั้นจะทำให้การทานอาหารลำบากกว่าเดิม ยอมเสี่ยงและลุ้นเหมือนที่ผ่านมาดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม