“นิว” แจงขึ้นถ้ำนาคา ไม่มีสิทธิพิเศษ แย้มไร้แพลนสวีต “นาว” วาเลนไทน์

ตั้งแต่มีข่าวกลุ่มดาราหอยทาก ขึ้นถ้ำนาคา ใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดารานำของไหว้ขึ้นไป และไม่เคารพกฎ ทำให้คนดังหลายคนที่ตั้งใจขึ้นไปกราบไหว้โดนโยงกันถ้วนหน้า ล่าสุดพระเอกกล้ามโต “นิว วงศกร ปรมัตถากร” เปิดใจหลังเห็นกระแสดังกล่าว เผยว่า “ก็ได้ติดตามข่าวอยู่เหมือนกันและรู้สึกไม่สบายใจในฐานะนักแสดงคนในวงการด้วยกัน และรู้สึกโชคดีที่ตนไปไม่ได้มีกระแสอะไรตามมา ซึ่งตอนที่ตนไปก็ไปเหมือนคนทั่วไป รอคิวเหมือนกัน ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไรมากกว่าคนอื่น มีจำกัดคนขึ้น ตอนนี้ยังไม่มีแพลนไปอีก พอก่อนเพราะไปแล้วให้คนอื่นได้ไปบ้าง”
ส่วนที่ไปไหว้เพราะได้มีโอกาสเล่นละครเกี่ยวกับพญานาค เลยไปไหว้เพื่อขออนุญาตในการสวมตัวละคร และเพื่อความสบายใจของตน ซึ่งบังเอิญมาก ที่นิว-นาว เล่นละครเกี่ยวกับพญานาคเหมือนกัน แต่เล่นคนละเรื่อง ตอนนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าเรื่องไร ขออุบไว้ก่อน

พอถามถึงเรื่องไปเที่ยวทะเลที่สมุย “นิว” เปิดใจว่า ตนแพลนไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก็ต้องเลื่อนออกไป เพราะการแพร่ระบาดของโควิด ซึ่งก็ได้เลื่อนมาหลายรอบอยู่เหมือนกัน วันวาเลนไทน์ที่จะถึง ตนก็ไม่มีแพลนไปไหนและไม่ได้ให้อะไรกับนาวหรอก เพราะนิวจะให้ความสำคัญกับวันครบรอบวันเกิดมากกว่า เพราะ 1 ปีมีครั้งเดียว ส่วนเรื่องที่ชอบแกล้งแฟนสาว นิวบอก ผมชอบแกล้งอยู่แล้ว น้องไม่ค่อยแกล้งเท่าไหร่หรอก เพราะฝีมือคนละชั้นกัน แต่เวลาที่แกล้งก็จะดูก่อน ว่าสามารถแกล้งได้ไหมเรื่องที่เคยแกล้งแล้ว เขาไม่พอใจตนก็จะไม่ทำอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม