“เวียร์” อุบตอบสถานะสาวผมสั้น ให้พื้นที่ส่วนตัวอีกฝ่าย ชีวิตแฮปปี้ หัวใจเป็นสีชมพู

หลังจากภาพหลุดของหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ควงสาวหมวยผมสั้นทั้งที่สนามบินและร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จนเป็นที่จับตามองว่าสาวคนดังกล่าวใช่สาวนอกวงการที่เจ้าตัวเคยออกปากว่าคุยๆ กันอยู่ ตามประสาคนที่โสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ หลังยุติสัมพันธ์รัก 9 ปี นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” และสาวหมวยรายนี้จะใช่หวานใจคนใหม่ของ “เวียร์” หรือเปล่า ก่อนหน้านี้ “เวียร์” ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตกใจที่มีภาพหลุด ทุกอย่างเป็นไปตามที่เห็น พร้อมขอความเป็นส่วนตัว เพราะหญิงสาวในรูปไม่ใช่คนสาธารณะ ควรต้องให้พื้นที่ส่วนตัวอีกฝ่าย ฝากถึงแฟน ๆ อยากถ่ายรูปให้เดินเข้ามาขอดี ๆ อย่าแอบถ่าย กลัวไม่หล่อ เพราะส่วนตัวก็ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ได้ปิดบังหรือแอบซ่อนอะไร ลั่นปล่อยให้ตนได้ใช้ชีวิตเถอะ ไม่ต้องมาขุดหรืออะไรอย่างนี้ อยากให้ทุกคนโฟกัสที่เรื่องของการทำงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว


ล่าสุดวันนี้ (11 ก.พ.2565) “เวียร์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า เวียร์ เผยว่า “” จริง ๆ พูดไปหมดแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไร วาเลนไทน์เหงาไหม ก็ปกติครับ ทุกวันเป็นวันที่ดี ไม่เจาะจงวันสำคัญ ทำทุกวันให้เป็นปกติ มีความสุขเต็มที่กับชีวิต ช่วงนี้ผมไม่ค่อยเครียด ตอนนี้แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องร้านอาหารโพสต์รูป ผมขอไม่พูด ไม่พาดพิงถึงบุคคลอื่น ส่วนตัวไม่ได้ดูฟีดแบ็กอะไร ขอบคุณพี่ ๆ ที่มาเมื่อวาน มาอัปเดตชีวิตกัน เมื่อวานพูดไปแล้วว่าเราก็ใช้ชีวิตปกติ เราไม่ได้อะไรผิด ไม่ต้องทำอะไรหลบ ๆ ซ่อน ๆ ใช้ชีวิตปกติอย่างทีทุกคนเห็น จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนในหรือนอกวงการ ทุกคนควรมีพื้นที่ส่วนตัว ผมคงไม่เข้าไปวุ่นวายพื้นที่ของใครแบบที่ไม่ได้อยากให้ใครมาทำกับเรา แต่ผมอยู่ในที่สว่าง ก็พร้อมจะให้คนเข้ามาพูดคุย เข้ามาขอถ่ายรูป แต่กับบางคนเราต้องให้พื้นที่ส่วนตัวเขา เขาไม่ได้อยู่ในวงการ เขาอาจจะงงว่าสังคมเราเป็นแบบไหน ควรต้องให้พื้นที่ส่วนตัวเขา หลังมีภาพและข่าวออกมาก็ไม่ได้คุยกัน พื้นที่ที่ตรงนี้ผมดูแลเอง”จริง ๆ ปกติแล้วถ้าแฟนคลับอยากจะขอถ่ายรูป ก็เข้ามาขอดี ๆ ได้ ถ้าวันนั้นอารมณ์ดี มีความสุข ผมก็จับมาเซลฟี่เองเลย มนุษย์ก็คือมนุษย์ บางครั้งเราก็อยากจะไปพักผ่อนส่วนตัว ถ้าเหนื่อยก็จะบอกว่าเหนื่อย เดี๋ยวเจอกันงานหน้า “

“ถามว่าสถานะของผู้หญิงในรูปใช่แฟนไหม ผมว่าเราไม่คุยกันเรื่องนี้ดีกว่า หัวใจของผมตอนนี้สีชมพูดี แข็งแรงดี ยังไม่ได้ป่วย มีความสุขดีครับ ผมไม่ได้รู้สึกเครียดที่เวลาไปไหนมาไหนแล้วคนจับตามองแล้วต้องออกมาตอบ แต่แค่ไม่อยากตอบหลายรอบ เมื่อวานพูดไปแล้ว ไม่อยากพูดซ้ำไปซ้ำมา ห่วงไหมว่าเขาจะถูกเปิดวาร์ป จริง ๆ ก็ห่วงทั้งเขาและห่วงตัวเองด้วย พยายามทำให้ดีที่สุด ด้วยความที่เราเป็นคนในวงการ จริง ๆ ไม่เกี่ยวหรอกกับว่าในหรือนอกวงการหรือว่าเราทำอาชีพอะไร แต่เราควรคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว สิทธิส่วนบุคคล และควรจะให้เกียรติกันครับ ส่วนในอนาคตถ้าโดนแอบถ่ายจะฟ้องไหม ไม่ฟ้องครับ ผมไม่เคยฟ้องใคร ไม่เคยว่าใคร ทุกคนมีสิทธิ์ บางคนอาจจะไม่รู้ว่าทำได้แค่ไหน บางคนรู้ว่าควรหรือไม่ควร แต่บางคนก็ทำเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมไม่เคยตัดสินคนอื่น แต่ในเมื่อมีภาพหลุดออกมาก็เป็นหน้าที่ผมที่ต้องมาตอบสื่อ เราห้ามไม่ได้ แต่แก้ไขได้ ไม่มีอะไรต้องเหนื่อยใจ ไม่มีสคริป อยากถามอะไรก็ถามมาได้ผมมาได้เลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 352 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม