“มิน พีชญา” ยิ้มฉลองความโสดรับวาเลนไทน์ปีแรก

ยิ้มสวย ๆ ฉลองความโสดรับ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ไปเลย สำหรับนางเอกหน้าหวาน “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ไม่รู้ว่าวันแห่งความรักปีนี้จะรู้สึกยังไง เพราะเป็นปีแรกที่ต้องอยู่คนเดียวไร้คนรู้ใจข้างกายเหมือนทุกปี


โดย “มิน” เผยว่า “โสดค่ะ โสดมากตอนนี้ นี่ถือเป็นวันวาเลนไทน์ปีแรกที่โสดเลยนะ(หัวเราะ) แต่เอาจริง ๆ มินก็ไม่คิดอะไรมากค่ะ ชิล ๆ เลย เพราะเราไม่ได้โสดคนเดียวนะคะ ยังมีเพื่อน ๆ อีกเยอะเลย(หัวเราะ) เอาจริง ๆ ไม่มีแฟนก็ไม่ได้แปลกอะไรหรอก เพราะถ้าเราคิดในแง่ดีบางครั้งความโสดก็ทำให้เราอิสระ อยากทำอะไรก็ได้ อยากไปไหนก็ได้ ถ้าคิดได้แบบนี้เราก็ไม่เครียดแล้ว ดังนั้นเราอย่าไปเปรียบเทียบตัวเองกับใคร อย่ามัวแต่นั่งคิดว่าคืนอื่นมีแฟน ทำไมเรายังโสด เพราะบางครั้งคนมีแฟนอาจจะไม่ได้แฮปปี้มีความสุขเหมือนคนโสดก็ได้นะคะ เห็นมั้ยนี้มินให้แง่คิดดี ๆ สำหรับคนโสดในการสัมภาษณ์เลยนะ(หัวเราะ)”

พอถามว่าเหงามั้ย? นางเอกสาวกล่าวว่า “เอาจริงก็มีอยู่แล้วค่ะ คนเราเคยมีแฟนเนอะ จะบอกไม่เหงาเลยมันก็คงไม่ใช่ เพราะโสดจริง แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามาทำความรู้จักมั้ยมันก็มีอยู่แล้ว เพราะเราก็สวยอ่ะเนอะ(หัวเราะ) แต่เอาจริง ๆ ทุกวันนี้มีใครเข้ามาคุยเราก็คุยได้กับทุกคนค่ะ แต่ไม่ได้โฟกัสอะไรเป็นพิเศษนะคะ เพราะตอนนี้งานเยอะจริง ๆ มินทำงานแทบทุกวันเลย แต่ก็ไม่ได้ปิดใจอะไรนะคะ คือถ้ามันคลิกก็ค่อย ๆ ดูกันไปค่ะ ไม่รีบร้อนอะไรเลยกับรักครั้งใหม่ ส่วนวันวาเลนไทน์ปีนี้ก็อยู่บ้าน อยู่กับครอบครัวค่ะ ถ้ามีใครชวนไปไหนก็ไป ถึงไม่มีแฟน แต่เราก็มีเพื่อน มีครอบครัวก็แฮปปี้แล้วค่ะ ดังนั้นไม่ซีเรียสอะไรเลยโสดแต่เราก็สวยได้ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 212 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม