“เติ้ล” ไหว้ขอโทษ ทำร้าย “นิวนิว” เผยขาดยาซึมเศร้า พ่อแม่สอนให้เกียรติผู้หญิง

จากกรณีสาว “นิวนิว เอวเด้ง” หรือ ชไมพร บุญไสย์ แฟนสาวของ นักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” โพสต์ถูกทำร้ายจากคนที่รักที่สุด พร้อมลงภาพคล้ายกับโดนกักขัง ระบุ “ต่อยมา ทีบมา ด่าพ่อ-ูหรอ -ูผู้หญิงที่ยอมม-ึมาตลอด แต่วันนี้-ูไม่ยอม ไปคุยกันที่ศาลพอ แล้วแท็กไปหาทนายความ” และโพสต์อีกครั้งว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งหนูโดนคนที่หนูรักเขามากทำร้ายร่างกายและจิตใจของหนู ซึ่งครั้งนี้มันหนักจริง ๆ ทั้งหัวแตก ปากฉีกและรอยช้ำอีกหลาย ๆ ที่หนูไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้” จากนั้นแฟนหนุ่มออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ทำ ไปก่อนหน้านี้


ล่าสุดวันนี้(10 ก.พ. 2565) “นิวนิว” พร้อมด้วย “ทนายความ” และ “เติ้ล” เดินทางมาออกรายการโหนกระแสแบบพร้อมหน้า เปิดใจเล่าเหตุการณ์ในมุมของตน ซึ่งเติ้ลยอมรับในรายการว่าทำร้ายจริงแต่ที่บอกไปว่าไม่ได้ทำ เพราะตอนนั้นไม่เชื่อว่าเราทำ คือภาพมันตัดไป จากนั้นมีการยื้อยุด ทะเลาะเถียง นึกว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา จนมีคนทักเข้ามาถามทำไมมีข่าวแบบนั้น เราเลยเดินออกมาหาน้อง พอไม่เจอน้อง ไลน์ถามน้อง เขาบอกไม่ทันแล้ว -ึงทำร้าย-ู
พิธีกรถามต่อ ก่อนเข้าเรือนจำมีการกินยาหรือรักษาอะไรไหม นักแสดงหนุ่มเล่าว่า ตนเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยา แต่พอเข้าเรือนจำก็ไม่ได้กินยา เพราะมันเบลอไปหมดเลยคิดว่าใช้วิธีบำบัดแทน ไม่กินยามา 3 เดือนแล้ว ตนไม่คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะรุนแรงขนาดนั้น เพราะพ่อแม่สอนมาให้เคารพผู้หญิง ให้เกียรติผู้หญิง อย่าตบหัว อย่ารังแกเพื่อน แต่ภาพมันตัด เราหลุดถึงขั้นนั้นเลย รู้สึกแย่ ก็ไม่ได้นอนเลย 2-3 วัน
ด้าน “นิวนิว” ถามด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า “ทำไมถึงทำหนู รักหนูบ้างไหม รักแล้วทำหนูทำไม ไม่กลัวหนูเจ็บเหรอ หนูไม่ดีกับพี่ตรงไหน หนูโคตรเสียใจเลย” และ “อยากให้ไปรักษาตัวเองก่อน ไปรักตัวเองก่อน ถ้าคิดได้เมื่อไหร่ เราไม่ได้ปิดโอกาส ถ้ารักษาตัวเองหายแล้ววันนั้นเราค่อยกลับมาเจอกันอีกที รักตัวเองก่อนถึงจะมารักหนูได้”
ขณะที่ “ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์” กล่าวว่า “อยากให้เข้าใจว่าเราเป็นผู้ชาย การทำร้ายผู้หญิงมันไม่สุภาพบุรุษ เรายอมรับกลางรายการว่าทำร้ายร่างกาย ยอมรับถีบหน้า แล้วที่ลุกไหว้คือจริงใจที่ไหว้ใช่มั้ย ถ้าวันนึงเป็นพ่อคน มีคนมาเตะปากลูก มาด่าลูก เรารับได้ไหม ลูกผู้ชายเขาไม่ทำร้ายผู้หญิง ถ้าทำผิดแล้วยอมรับก็คุยกันได้ ผมให้อภัย คำว่า ‘นาย’ มันกำหนดเพศสภาพ คนเราอ่อนโยนได้แต่ไม่อ่อนแอ แข็งแรงได้แต่ไม่แข็งข้อ การกระทำใด ๆ อยากให้คิดถึงวันแรก ป่วยก็ไปรักษา”

ทั้งนี้ช่วงท้ายรายการ “เติ้ล” เตรียมช่อดอกไม้มาให้ “นิวนิว” แฟนสาว และกอดกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะบอกอีกว่าเดี๋ยวตนจะไปบวชเพราะอยากบวชนานแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-ข้อมูล : โหนกระแส

เข้าชม 4,906 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม