“อแมนด้า” เห็นใจ “แอนชิลี” ร่ำไห้เพราะคำบูลลี่ อุบเซ็นสัญญาช่อง 3

ในฐานะนางงามรุ่นพี่และเคยเจอคำวิจารณ์หนัก ๆ มาก่อน “อแมนด้า ออบดัม” เลยรู้สึกเห็นใจและขอส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” ที่ถูกชาวเน็ตรุมวิจารณ์กลางไลฟ์จนร้องไห้ เชื่อนางงามรุ่นน้องจะผ่านไปได้ เตือนสติชาวเน็ตคำพูดเหมือนอาวุธ ทำร้ายคนได้เหมือนกัน ส่วนที่หลายคนมองว่าช่วงหลังเจ้าตัวสนิทกับผู้จัดมือทอง “เอ ศุภชัย” และกำลังซุ่มเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่องดังย่านพระราม 4 “อแมนด้า” ยังอุบเงียบ


โดย “อแมนด้า” เผยว่ารู้สึกเห็นใจและส่งกำลังใจให้ “แอนชิลี”หลังโดนคนคุกคามส่งข้อความต่อว่าจนร้องไห้กลางไลฟ์ ตนเคยผ่านมาก่อนและทุกคนต้องผ่านไปให้ได้ ส่วนตัวไม่ตกใจเพราะเป็นเรื่องที่เกิดได้กับทุกคน แต่อยากเตือนคนที่ใช้คำพูดในโซเชียลทำร้ายคนอื่นว่าเหมือนอาวุธที่ทำร้ายจิตใจคนได้

ยอมรับสนิทกับนักปั้นมือทอง “พี่เอ ศุภชัย” มากขึ้นเพราะผู้จัดการ ส่วนตัวตนก็รู้จักบ้านพี่เอ พักหลังเจอพี่เอบ่อยเพราะเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักและเอ็นดูตน ปัดยังไม่ได้ย้ายไปให้พี่เอดูแล อยากให้รอติดตามกันไปก่อน ส่วนเรื่องซุ่มเซ็นสัญญาช่อง 3 เจ้าตัวยังอุบเงียบ ช่วงปีใหม่ได้เข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่ในช่องจริง แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มอะไร อยากให้ผู้ใหญ่เป็นคนมาพูดเองดีกว่า ส่วนตัวก็ชื่นชอบสายงานละครอยู่แล้ว อยากลองเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองบ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 290 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ