“ณิชา” รู้สึกชอบที่จะอยู่กับ “โตโน่” แย้มเรื่องที่ฝ่ายชายชอบบ่น

ยอมรับเป็นคนคลั่งรักอีกรายแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่ล่าสุดมาเปิดใจผ่านวิดีโอคอลกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยถึงละครเรื่องล่าสุด “เกมปรารถนา” บทบาทมีความคลั่งรักพอสมควร ซึ่ง “ณิชา” ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตจริง ถามว่าที่บอกว่าคลั่งรักนี่คลั่งรักใคร “ณิชา” ออกปากว่า มีทั้งครอบครัว พี่น้อง รวมถึง “พี่โตโน่ ภาคิน” ด้วย ที่ผ่านมาความสัมพันธ์กับ “โตโน่” เขาชอบมีโมเมนต์หยอดเอินบ่อย ๆ ชอบถ่ายคลิปแล้วโพสต์ลงโซเชียล แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะงาน


ส่วนคลิปที่ถ่ายขณะดินเนอร์ด้วยกัน ซึ่งในคลิป “โตโน่” พยายามบังคับให้ “ณิชา” รับประทานอาหารให้หมด ส่วนตัว “ณิชา” เผยว่า เป็นคนที่ชอบสั่งอาหารเยอะ แล้วก็จะกินไม่ค่อยหมด อิ่มซะก่อน ซึ่งก็จะถูกบ่นจาก “พี่โน่” อยู่บ่อย ๆ นอกจากเรื่องทานอาหารมักจะถูกบ่นเรื่องการออกกำลังกายด้วยเพราะเราชอบนอน

การกลับมาถ่ายละครช่วงนี้ แม้จะมีบทเลิฟซีนอยู่บ้าง “ณิชา” เผยว่า ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตหรือเล่าให้ “พี่โน่” ฟังก่อน เพราะเราต่างคนต่างทำหน้าที่นักแสดงอยู่แล้ว หากจะพูดคุยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานอื่น ๆ มากกว่า เป็นการให้กำลังใจกันให้ทำงานเต็มที่ เป็นตัวเอง ซึ่งก็ช่วยสนับสนุนกันและกัน เห็นรู้จักกันมานาน ถามถึงวันครบรอบ “ณิชา” เผยว่า “คู่เราเป็นคู่ที่ไม่มีวันครบรอบ” ก่อนหน้านี้ถูกมองเรื่องไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างแตกต่างกัน ไม่น่าจะศึกษากันได้ ส่วนตัวก็เคยรู้สึกแบบนั้น แต่ความจริงแล้วไลฟ์สไตล์ของเรากลับคล้ายกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่คิดว่าจะเข้ากันได้ขนาดนี้ แทบจะไม่ต้องปรับหรือเปลี่ยนอะไรเพื่อให้เข้ากันเลย

ในมุม “ณิชา” มองว่า “พี่โน่” ไม่ใช่คนที่แข็งกระด้าง แต่เป็นคนละเอียดอ่อน ใส่ใจคนรอบข้าง ถึงจะเสียงต่ำ ๆ หน้าดุ ๆ เขาก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนนุ่มนิ่ม ดูแลเทคแคร์ เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อ่อนโยนกว่าที่ทุกคนคิด ส่วนสถานะตอนนี้ให้นิยามว่า “คนที่เรารู้สึกดี และรู้สึกชอบที่จะอยู่ด้วยกัน” ถามถึงวาเลนไทน์ที่จะถึง “ณิชา” ติดงานถ่ายละคร ไม่ซีเรียสเพราะรู้สึกว่าเป็นเพียงวัน ๆ หนึ่ง การแสดงความรักไม่จำเป็นต้องเป็นวันนั้นวันเดียว ถ้าเรารู้สึกดีกับใครทุกันก็คือวันพิเศษ ไม่คาดหวังกับการเซอร์ไพรส์เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 705 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม