“บีม ศรัณยู” แจงขับรถหวาดเสียวในทางร่วม แถม “กรมเจ้าท่า” สายตรงเตือนอีก

ตั้งแต่พืชกระท่อมสามารถเคี้ยวได้ไม่ผิดกฎหมาย หลังมีการประกาศให้พ้นบัญชียาเสพติด เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม “บีม ศรัณยู ประชากริช” ได้อัดคลิปโชว์เคี้ยวใบกระท่อมสดขณะทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งขับรถ ขับเรือ ไลฟ์สด ใช้ขาบังคับพวงมาลัยรถแทน จนชาวเน็ตที่เห็นคลิปห่วงว่าจะเกิดอุบัติเหตุได้
โดยหลังถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนัก “บีม” ได้ลงข้อความตอบกลับถึงเรื่องข้างต้น ระบุว่า “พาดหัวข่างแรงจัด บีมขอน้อมรับเรื่องการขับในทางร่วมนะครับ และการใช้มือเดียวในการขับขี่ หรือการถ่ายทำที่ดูอันตราย บีมจะปรับปรุงพัฒนา “ความรับผิดชอบต่อสังคม” ยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ แต่ ผมไม่ได้ “เมา” แล้วขับรถ “เสย” ตามที่ สำนักข่าวหลายหัวแชร์ไปนะ เดี๋ยวเราคุย “หลังบ้าน” กันนะครับพี่ ๆ กราบขอบพระคุณและขอบคุณคำด่าทอ ที่ทำให้ผมพัฒนาเป็นคนที่ดีขึ้นไปในสังคมครับ ปล. แต่ความบ้า มันเป็นจิตวิญญาณ ผมลดได้ปรับได้ แต่ผมเปลี่ยนตัวตนไม่ได้ครับ #พลังใบ #บีมพลังใบ #โดนด่า #เพื่อการพัฒนา #ขอน้อมรับ #ให้มันเริ่มที่รุ่นเรา #สหายพลังใบ #พลังธรรมชาติ #แดดจ๋าบีมมาแล้ว”
ขณะที่ล่าสุดวันนี้(1ก.พ.2565) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน โทรสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “บีม ศรัณยู” ถึงกรณีที่เป็นประเด็นเปิดเผยว่า “การไลฟ์สดของบีมเกิดขึ้นบนเพจส่วนตัว มีเพื่อน ๆ ดารานักแสดงแนะนำ บอกว่าถ้าอยากมีผู้สนับสนุน มีสปอนเซอร์ มีรายได้เข้ามา ให้สร้างเพจแล้วถ่ายวิดีโอเป็นคอนเทนท์ลง ซึ่งบีมจะลงพวก รถแข่งและเรือ เขามีใบอนุญาตในการขับทุกคันทุกลำ ส่วนใบกระท่อม เป็นความชอบส่วนตัวของบีม
สำหรับการเคี้ยวใบกระท่อมและมีท่าทีเหมือนคนคึกคะนองนั้น เป็นคอนเทนต์ที่ทำ ผู้จัดการยืนยันว่า “บีม” ไม่ได้มีอาการผลข้างเคียงจากใบกระท่อมตามที่หลายคนพูดแซวกัน ส่วนเรื่องขับรถเร็วเรือเร็วมีความหวาดเสียว คนรอบข้างเตือนบีมกันทุกคน ล่าสุดช่วงเช้าก็พึ่งคุยเรื่องนี้กับบีม แต่เนื่องด้วยพอทำคลิปแบบนี้ มีคนกดไลก์ กดแชร์กันมาก ทำให้เพจได้รับความนิยม ก็ยิ่งทำให้บีมอยากสร้างคลิปออกมาเรื่อย ๆ ล่าสุดทางกรมเจ้าท่าโทรมาตักเตือนความเหมาะสมการขับเรือกับคุณบีม ให้ขับเรือด้วยความระมัดระวัง ซึ่งคุณบีมก็ขอโทษทางกรมเจ้าท่าที่ทำให้หลายคนกลัวและเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม