“เปิ้ล” ทนอึดอัด ใส่ชุดนางรำรัดติ้ว รำแก้บนให้ “น้องออก้า”

คุณพ่อ “เปิ้ล นาคร ” ลั่นวาจาก่อนลูกชายที่สุดรัก “น้องออก้า นครา” จะทำการแข่งขันเจ็ตสกีที่ระบบการแข่งขันใหญ่ที่สุดในโลก World cup2021 to 2022 ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันจากหลายหลายประเทศ และทำการแข่งขันรวบคะแนน 2 รอบ จากนั้นตัดทั้งหมดออกเหลือแค่ 5 คน ว่าถ้าน้องออก้าติด 1 ใน 5 ได้ คุณพ่อเปิ้ลจะใส่ชุดนางรำ รำแก้บนที่ศาลพระพรหมให้ ซึ่งในระหว่างการแข่งขันคุณพ่อเปิ้ลที่นั่งลุ้นติดขอบสนาม แทบจะนั่งไม่ติดเลยทีเดียว เพราะน้องออก้ามีสมาธิสูงและทำคะแนนได้ดี การแข่งขันเก็บคะแนนรอบแรกน้องออก้าทำคะแนนอยู่ในอันดับที่ 4 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยก่อนจะทำการแข่งขันรอบสุดท้ายคุณพ่อเปิ้ลเดินมาส่งน้องออก้าที่เจ็ตสกี ก่อนจะยืนสวดมนต์อยู่ริมหาด บนบานศาลกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายช่วยเปิดทางให้ลูกชายได้แชมป์ดังใจหวัง


ซึ่งในการแข่งขันรอบสุดท้าย น้องออก้า ก็ขับขี่เจ็ตสกีได้ดุดัน เหินคลื่นด้วยท่วงท่าที่สวยงาม ขณะที่คุณแม่จูนที่นั่งดูอยู่ขอบสนาม กรี๊ดลั่นออกมาด้วยความลุ้น ส่วนคุณพ่อเปิ้ลก็สวดมนต์รัว ๆ แต่ในช่วงโค้งสุดท้ายกลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น กล้องโกโปรที่ติดอยู่กับเจ็ตสกีหลุดเข้าไปขวางคันเร่ง น้องออก้าเสียเวลาในการแกะกล้องออกประมาณ 4 วินาที ก่อนจะขับเจ็ตสกีต่อด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจทะยานความเร็วเข้าสู่เส้นชัย ทำคะแนนได้เป็นอันดับ 2 คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครองได้สำเร็จ

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันคุณพ่อเปิ้ลก็ไม่รอช้า รีบแต่งชุดนางรำ ไปรำแก้บนให้ลูกชายตามที่ได้ลั่นวาจาไว้ทันที โดยมีคุณแม่จูนตามไปให้กำลังใจ และนั่งชมการรำของคุณพ่อเปิ้ลที่ร่ายรำในท่าต่าง ๆ ตามที่ได้ฝึกฝึนมาได้อย่างอ่อนช้อยสวยงาม และหลังจากที่รำเสร็จคุณพ่อเปิ้ลได้เผยคลิปเบื้องหลังตอนที่แต่งชุดนางรำ ซึ่งทั้งแน่นต้องใส่ให้แน่นรัดไปกับรำตัวจนเจ้าตัวออกปากว่า”เพิ่งรู้ว่าความรักของพ่อที่มีต่อลูกมันอึดอัดขนาดไหน ลูกประสบความสำเร็จแล้วพ่อก็อึดอัด ลูกฝันอยากทำอะไรพ่อแม่ก็สนับสนุนจนกระทั่งอึดอัด ยังมีอีกเยอะ เดี๋ยวลูกประสบความสำเร็จอีก พ่อก็จะหายใจไม่ออกก่อน

ก่อนที่จะไปรำแก้บนมีคำถามอันหนึ่งว่าจะเข้าห้องน้ำยังไง” ทำเอาแม่จูนและคุณครูรวมถึงทีมงานที่ช่วยกันแต่งตัวให้พ่อเปิ้ลขำออกมาด้วยความเอ็นดู ก่อนที่ครูจะตอบให้คุณพ่อเปิ้ลชื่นใจว่า “ใช่ เข้าไม่ได้ ต้องรัดให้แน่นเพื่อความสง่างาม” ด้านคุณพ่อเปิ้ลก็ตอบว่า “โอเค” พร้อมกับทำหน้าอึดอัดด้วยความอดทน นี่แหละพลังรักของพ่อแม่ ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกได้จริง หนูเผือกขอยกตำแหน่งคุณพ่อดีเด่นให้คุณพ่อเปิ้ลไปเลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 395 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม