ช็อก! “ไมเคิล พูพาร์ต” อดีตพระเอกดังยุค 90 จบชีวิตตัวเองภายในบ้านพัก

ถือเป็นข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงและสร้างความอาลัยให้แฟนละครยุค 90 ไม่น้อย สำหรับข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของอดีตพระเอกชื่อดัง “ไมเคิล พูพาร์ต” หรือ “ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต” ซึ่งตัดสินใจลั่นไกปืนจบชีวิตตัวเองภายในบ้านพักใน ซ.นาคนิวาส เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ของวันที่ 16 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา หลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามา 2 ปี ทั้งยังมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงร่วมด้วย


โดยตำรวจ 65 ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักซอยนาคนิวาส 5 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงเข้าตรวจสอบผู้เกิดเหตุ พบร่างของไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิตอยู่บนห้องนอนชั้น 2 ภายในบ้านพัก ใกล้ตัวพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง คืนก่อนเหตุเกิดมารดาได้พบไมเคิลเข้านอนตามปกติ จากนั้นเช้าวันถัดมาได้ขึ้นไปตามให้ลงมาทานก่อน จึงพบว่าบัตรชายได้ก่อเหตุสลด เบื้องต้นครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และเตรียมจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับ ไมเคิล พูพาร์ต เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย-เบลเยียม เคยมีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับ “นุ่น สินิทรา บุณยศักดิ์” มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์ เช่น เรื่อง เมียรายวัน, คู่รัก, รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์ ด้านเพื่อน ๆ ในวงการทันทีที่ทราบข่าวก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยให้กับไมเคิล พูพาร์ต เป็นจำนวนมาก ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของไมเคิล พูพาร์ต มา ณ ที่นี้ด้วย.ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก FB : ดาราภาพยนตร์

เข้าชม 3,815 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม