“น้ำหวาน” ช็อก! พบลิ่มเลือดในปอด เผยถ่ายเซ็กซี่เก็บไว้เป็นคอลเลกชัน

ทำเอาหลายคนตกใจและแสดงความห่วงใยไปให้สาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพตนเองนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงคนไข้ในโรงพยาบาลเมื่อช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ต้องแอดมิทนานร่วมสัปดาห์ และหลังจากหายป่วยก็ความฮือฮาด้วยแฟชันเซ็กซี่สุดแซ่บ ฮอตปรอทแตกไม่เสียยี่ห้อทางแบบเลยแหละ


ล่าสุด “น้ำหวาน” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าเหตุที่ต้องแอดมิทเพราะมีอาการปวดหัว และเหนื่อยหอบชนิดที่แค่เดินขึ้นลงบันไดก็เหนื่อยมาก ตอนแรกก็กังวลว่าเป็นโควิด-19 อีกครั้งหรือเปล่า แต่พอ swab แล้วไม่พบเชื้อ จึงตัดสินใจไปโรงพยาบาล ทีแรกคิดว่าคงเป็นเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ แค่ไปนอนให้น้ำเกลือสักคืนคงหาย แต่ปรากฏแพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียด พบว่ามีลิ่มเลือดในปอด สาเหตุคาดว่าเกิดจากการรับควันบุหรี่เยอะ เพราะก็มีคนรอบ ๆ ตัวสูบบุหรี่ แพทย์ให้นอนโรงพยาบาลประมาณ 7-8 วันเพื่อดูอาการ ตอนนี้อาการดีขึ้น ยังเหนื่อยอยู่บ้าง แต่ก็ออกกำลังกายเบา ๆ ตามคำแนะนำของแพทย์ได้ วันที่ 19 ม.ค.2565 นี้ จะไปเอ็กซเรย์เช็กอัปอาการอีกครั้ง ส่วนที่เคยติดเชื้อโควิดมาก่อนหน้านี้ ก็อาจจะมีส่วนเล็กน้อย เพราะแพทย์ก็เคยบอกว่าอาจจะมีอาการหลงเหลือหลังการติดเชื้ออยู่บ้าง

ส่วนแฟชันโชว์หุ่นรับปีเสือที่จัดเต็มไม่ให้เสียยี่ห้อนางแบบกับการเปลือยกายนั่งกอดหัวเขาถ่ายแฟชันสุดแซ่บ มีเพียงผมที่ปิดหน้าอกไว้ เจ้าตัวบอกถ่ายเล่น ๆ เก็บไว้เป็นคอลเลกชันเก็บไว้ ในวัยที่ย่างก้าว 32 ปี ก่อนถ่ายไมได้ดูแลหุ่นอะไรเป็นพิเศษ ปกติเป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมออยู่แล้ว ตอนถ่ายเซฟตัวเองเต็มที่ และช่างภาพก็เป็นพี่ผู้หญิงที่สนิทสนมกันอยู่แล้วด้วย ไม่กลัวเรื่องโรคจิต เพราะตัวเธอภาพลักษณ์ชัดเจนในเรื่องเซ็กซี่ ที่ผ่านมาก็มีคนโรคจิต เกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความมาตลอดอยู่แล้ว แต่ก็ไมได้สนใจ ปล่อยผ่านไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,973 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม