“โบวี่” รีวิวเที่ยวสเปนไม่มีกักตัว แต่คนโฟกัสหนุ่มปริศนา อยากรู้เขาคือใคร?

ครองสถานะโสดมาพักใหญ่ พอนักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” โพสต์ภาพที่ตนเองแพ็กกระเป๋าบินเหินฟ้าไปเที่ยวประเทศสเปนเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมอัปเดตสถานการณ์การท่องเที่ยวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศสเปนให้แฟน ๆ ได้รับรู้ แต่เพื่อนดารากลับโฟกัสและสงสัยว่าหนุ่มปริศนาในรูปที่ยืนหันหลังให้กล้องคือใคร?


โดย “โบวี่” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bowie_atthama พร้อมข้อความระบุว่าอัปเดทสถานการณ์ที่สเปนค่า เข้าประเทศไม่มีกักตัว (ไม่ต้องตรวจ PCR เมื่อไปถึง) นักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ คุยกับแม่ค้าเขาว่าเงียบมาเป็นปี ดีใจช่วงนี้ได้คึกคักขึ้นมาหน่อยเพราะคนมาเที่ยวเยอะ ส่วนคนทำงานประจำที่ได้คุย (ดูแลสนามวัวกระทิง) โดนให้หยุดงานมา 1 ปี เพิ่งได้กลับมาทำงานเพราะมีนักท่องเที่ยวแล้ว เขาดีใจมากกกก เพราะช่วงหยุดงานแม้รัฐจะช่วยให้เงิน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอเหมือนกัน เช็กตัวเลขผู้ติดเชื้อสูงอยู่ เฉลี่ยวันละเป็นแสนคน แต่คนที่นี่ก็ยังดูค่อนข้างชิว (คงเพราะเข้าใจว่าโอไมครอนไม่รุนแรง) แต่มีบางเมืองก็ประกาศเคอร์ฟิว ไม่ให้ออกจากบ้านตอนหลังเที่ยงคืน (เช่น บาเซโลน่า)

คนที่นี่ค่อนข้างเข้มงวดเรื่องใส่หน้ากากนะคะ ออกมาข้างนอกก็ใส่ จะเข้าสถานที่ไหนมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องเดินเตือนเรื่องหน้ากากตลอด (แต่เห็นในร้านอาหารก็ถอดออกหมดเลยเหมือนกัน) จบรายงานก่อนแต่เพียงเท่านี้ค่า โบวี่ อัฐมา รายงาน 😊” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวสาว “โบวี่” ว่าหนุ่มปริศนาในรูปที่หันหลังให้กล้องคือใคร ใช่หวานใจของสาวโบวี่หรือเปล่า อาทิ “เทอๆๆๆ คนหันหลังคือใครอ่ะ ทำไมคุ้นจัง/น่าไปเที่ยวมากเลยค่าพี่โบวี่ 💓 ดูแลตัวเองแล้วก็ดูแลหนุ่มในรูปด้วยนะค้าาา 🙈🙈/งุ้ยยยยยยย ผช คนนั้นคือใครเจ้!!!!!!!!!!!!!” ขณะที่ “โบวี่” ก็เข้าไปตอบกลับด้วยคำตอบชวนสงสัยว่า “/ เทอเคยเดินผ่านที่ตลาดป่าวงุ้ยยย ใครดูแลใคร 😂/อยากรู้กันใหญ่ 🤔🤔” อย่าว่าแต่เพื่อน ๆ และแฟน ๆ เลย หนูเผือกเองก็อยากรู้ว่าหนุ่มคนนั้นคือใครเช่นกัน แต่คงต้องรอให้ “โบวี่” ออกมาตอบเองละเนอะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 458 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม