“ว่าน” ฟุ้งรัก “ฟาง” 6 ปี แฮปปี้มาก รับคุยเรื่องอนาคตกันบ้างแล้ว

เผลอแป๊บเดียวคู่ของหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต” กับสาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ก็คบหาดูใจกันมา 6 ปีแล้ว แม้แรก ๆ จะไม่มีรูปคู่ให้หวือหวา แต่พักหลังมานี้ทั้งคู่มีโมเมนต์มุ้งมิ้งให้ได้เห็นบ่อยขึ้น ทั้งรูปคู่ รูปที่สลับกันถ่าย หรือคลิปเต้น TIKTOK ที่ดูจะขัดกับมาดขรึม ๆ ของว่าน แต่ว่านก็ทำออกมาได้น่ารัก น่าเอ็นดูสุด ๆ ก่อนหน้านี้ “ฟาง”ไปเที่ยวทะเลแล้วลงรูปที่ตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำวัดพีชสีแดงเว้าหลังลึกสุดแซ่บ “ว่าน”ก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความหวงแฟนว่า “เบา” ก่อนสาว “ฟาง” จะตอบกลับว่า “เบาหวิว” น่ารักเชียวแหละ


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไปเจอตัว “ว่าน” เลยต้องให้อัปเดตชีวิตรักให้ฟัง โดย “ว่าน” เล่าว่าช่วง 2 ปีผ่านมา ต้องปรับเปลี่ยนไปทำงานออนไลน์ ถึงเปิดช่องยูทูป รวมถึงรับงานโชว์ทางออนไลน์มากขึ้น แฟน ๆ เลยได้เห็นโมเมนต์มุ้งมิ้งของตนกับแฟนสาวมากขึ้น ส่วนคลิปที่ตนกับ “ฟาง” ที่ชาวเน็ตแซวกันยกใหญ่ว่า “ว่าน” เป็นนักร้องสายแบ๊วไปแล้ว เจ้าตัวขำก่อนจะชี้แจงว่าไม่ขนาดนั้น ถ้าเต้นเล็ก ๆ น้อย ๆ พอได้ แต่ถ้าหากเยอะ ๆ ก็ขอผ่าน เพราะตนไม่ถนัด

สำหรับความรักกับสาว “ฟาง” ตอนนี้คบกันมา 6 ปีแล้ว แฮปปี้ดี ยังหวานเหมือนเดิม นอกจากนี้ “ว่าน” ยังแอบแย้มว่ามีการพูดคุยเรื่องอนาคตกับแฟนสาวบ้าง เพราะอายุอานามก็ไม่ใช่น้อย ๆ แล้ว แต่ก็อยากให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องรีบเร่งมาก สแตนบายกันไว้ วันไหนที่พร้อมกันทั้งคู่ก็ค่อยว่ากัน ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่จะรีบบอกและไปแจกการ์ดเชิญพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วยตัวเองแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 982 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม