“ณิชา” ฟังไว้ “โตโน่” ไม่บอกหรอกว่ารัก แต่ให้ดูที่การกระทำ

แม้นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคินจะออกตัวว่าความสัมพันธ์ของตนกับสาวคนรู้ใจ”ณิชา ณัฏฐณิชา” ไม่มีสถานะ ขอโฟกัสที่ความสุขของกันและกันมากกว่า แต่ดีกรีความหวานที่ของทั้งคู่นับวันจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น บอกกับการกระทำที่ชัดเจน มีกันและกันอยุ่ในทุกช่วงเวลา ก็ยิ่งตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แนบแน่นขนาดไหน ล่าสุดโตโน่ก็สาดโมเมนต์หวานที่ทำเอาแฟนคลับเขินแก้มแตกไปกับความหวานที่ไม่มีคำว่าหวาน และการบอกรักที่ไม่มีคำว่ารักของเจ้าตัวที่สื่อถึงสาวณิชาผ่านการโพสต์รูปคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาแฟน ๆ เขินแทนเลยทีเดียว


โดย “โตโน่” ได้โพสต์ภาพตนเองคู่กับหวานใจ @mootono29 พร้อมข้อความระบุว่า”ฉันอาจจะพูดไม่หวาน แต่ฉันจริงใจเสมอ ไม่บอกหรอกว่ารักเธอ…โปรดดูที่การกระทำ สวัสดีปีใหม่นะครับคนไทยทุกคน” 🖤☠️🐛 #ปีศาจxพยาธิน้อย #happynewyear2022
ด้าน “ณิชา” ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “โอ้ยยยยยยยย แกล้งหรอออทำไมถึงแต่งรูปสีเน้!!! แล้วทำไมมมมหน้าณิชาดำแบบน้านนนนนน😂”ทำเอาแฟน ๆ และเพื่อนดาราที่เห็นโมเมนต์สวีตสไตล์”โตโน่”ต้องรีบเข้ามากดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ และคอมเมนต์แซวความคลั่งรักแบบคนพูดหวานไม่เป็นของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งหากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่านอกจากภาพนั้นหน้าณิชาจะมืดแล้วยังเบลออีกด้วย เบลอว่ารักแถบแบบว่ารักเธอเปล่าจ๊ะพี่โน่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 698 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม