“เฟย์” ตอบแล้ว สัมพันธ์ “บอย” มีโอกาสพัฒนาไหม

ปกติไม่เคยพูดเรื่องความรัก แต่ไม่นานมานี้พระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” ออกปากยอมรับแมน ๆ ว่ากำลังตามจีบ “เฟย์ พรปวีณ์” อยู่ ก่อนจะมีรูปทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวซาฟารีเวิล์ด ตามด้วยภาพที่สนามบิน ล่าสุด “เฟย์” เป็นฝ่ายออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์ของตนเองกับบอยผ่านรายการแฉ


โดย “เฟย์” เผยว่า “โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นอยู่กับความประพฤติค่ะ เอาจริง ๆ เฟย์รู้จักพี่บอยผ่านสื่อ รู้สึกว่าพี่เขาดูน่ารัก ขี้เล่น แต่พอมาเจอตัวจริงก็โอเค เขาเป็นคนค่อนข้างจริงจัง ดูแลเอาใจใส่ได้ดีมาก ๆ ถามว่าคุณแม่ให้ไฟเขียวเลยไหม คุณแม่ให้ศึกษากันไปเรื่อย ๆ ค่ะ เขาก็เร่งทำคะแนน ล่าสุดพี่ฟาง ธนันต์ธรญ์ ออกซิงเกิ้ลใหม่ พี่บอยก็ไปเต้นกับพี่ฟาง พี่ฟางบอกว่าถ้าพี่บอยดูแลน้องดี พี่ก็แฮปปี้ ก่อนหน้านี้เฟย์กับพี่บอยเคยเจอกันตามงานอีเวนต์บ้าง แต่ช่วงหลังได้เจอกันผ่านกลุ่มเพื่อน เลยได้คุยกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ของเราน่าจะเริ่มขึ้นจากตรงนั้น เริ่มจากการเจอกันตอนไปทานข้าว ไปแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อน พอได้เจอ ได้คุยก็รู้สึกว่าคลิกกัน ก็ตามสเต็ปไป ตอนนี้พี่เขาก็ดูแลเราดีอย่างสม่ำเสมอค่ะ “

“ส่วนภาพที่สนามบินหลายคนอาจจะคิดว่าไปเที่ยวด้วยกัน จริง ๆ พี่บอยแค่ไปส่งเฟย์ค่ะ เฟย์ไปเที่ยวกระบี่กับเพื่อน สำหรับภาพที่ซาฟารีเวิล์ดอันนั้นพี่บอยชวนไป ต้องบอกก่อนว่าตอนเด็ก ๆ บ้านคุณพ่ออยู่แถวซาฟารีเวิล์ด เพราะฉะนั้นก็ได้ได้ไปบ่อยมาก แทบจะทุกเสาร์-อาทิตย์ พอพี่บอยเมนชันถึงว่าอยากไป เราก็รู้สึกว่าไม่ได้ไปนานแล้ว น่าสนใจดี เป็นกิจกรรมที่แอคทีฟหน่อย”

“รู้สึกยังไงที่ที่ผ่านมาพี่บอยไม่เคยพูดเรื่องความรักเลย แต่ครั้งนี้เขายอมรับว่าคุยกับเรา ปกติพี่บอยเขาเป็นคนค่อนข้างตรงไปตรงมาอยู่แล้ว มีอะไรก็จะพูดไปแบบนั้น เราก็เคยคุยกันบ้างเรื่องนี้ เขาก็บอกว่าจากที่พูดไปในข่าวคือเป็นเรื่องจริงตามนั้นเลยจริง ๆ เท่าที่รู้จักมาพี่เขาก็ไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด เท่าที่รู้จัก รู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องกังวลแต่ก็เป็นอะไรที่ต้องศึกษากันต่อไป ถึงอายุจะห่างกัน 8 ปี แต่ ณ ตอนนี้ในวัย 29 ปี เฟย์รู้สึกโอเคค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 692 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม