“ตู่ ปิยวดี” ควง “มาวิน” จดทะเบียนสมรส พร้อมเผยเหตุผลสุดซึ้ง

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเกือบปี ล่าสุดคู่รักมาราธอนอย่างผู้จัดละครคนเก่ง”ตู่ ปิยวดี” และอปป้านักชิม “มาวิน ทวีผล” ได้ควงคู่กันไปจดทะเบียนสมรส เป็นสามี-ภรรยา ที่ถูกต้องตามกฎหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สำนักงานเขตบางรัก ซึ่งทั้งคู่ได้เผยโมเมนต์สำคัญนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “ตู่” ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนและสามีเดินทางไปจดทะเบียนสมรสผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tu_piyawadee พร้อมข้อความระบุว่า “จับมือไว้แล้วก้าวไปด้วยกัน หัวใจมี 3 สถานะ ♥️♥️♥️ ของแข็ง ของเหลว และของเธอ 😆 หลังจากอยู่กันฉันสามีภรรยามา ใกล้ครบ 1 ปี เราสองคนเชื่อหมดใจแล้วว่า….เราต่างเป็นเหตุผลให้เรายิ้มหัวเราะได้ในทุกวัน ไม่ว่าในสถานการณ์ใด เราจึงตัดสินใจ…. เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้วค่า 😊 #officially #MawinWadeeForever”

ด้าน “มาวิน” ได้โพสต์ภาพวินาทีสำคัญของตนและภรรยาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mawin_twp พร้อมข้อความระบุว่า “การตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิตของผม ♥️ ขอบคุณความกล้าในวันนั้น (ที่กล้าเข้าไปคุยกับเค้า) จึงทำให้เราสองคนมาถึงวันนี้ นี่ไม่ใช่กระดาษทั่วไป แต่เป็นสิ่งแทนใจเรา 2 คน ฮิ้ววววว!!” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 610 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม