พร้อมนานแล้ว “วาววา ณิชา” เขินลุ้น “เฮนรี่” ขอแต่งงานทริปบ้านเกิดฝ่ายชายที่นิวซีแลนด์

ตั้งแต่ผันตัวเป็นฟรีแลนซ์ นักแสดงสาวยิ้มสวย “วาววา ณิชชา” ก็แฮปปี้ไม่เบาเลย เพราะมีงานติดต่อเข้ามามากขึ้น ได้ทำงานที่หลากหลายท้าทายตัวเอง ตอนนี้คิวละครยังแน่นๆ แต่ถึงจะมีงานให้ทำเกือบ 7 วัน รูปในอินสตาแกรมก็มักจะเห็น “วาววา” เหมือนจะไปเที่ยวทะเลบ่อยๆ  เจ้าตัวเผยว่าเป็นรูปเก่า ที่ถ่ายไว้ตั้งนานแล้ว ซึ่งสต๊อกไว้เยอะ  เพราะรู้ว่าน่าจะอีกหลายเดือนกว่าจะได้ไปเที่ยวอีกครั้ง


พร้อมอัพเดตเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มชาวนิวซีแลนด์ “เฮนรี่” ที่คบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้ว สาว “วาววา” เผยว่าปีหน้าช่วงเดือนเมษายน ตั้งใจจะเดินทางบินไปบ้านเกิดของ “เฮนรี่” เพราะก่อนหน้านี้ทั้งตนและ “เฮนรี่” อยากบินไปนานแล้ว แต่ติดที่สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้นานถึง 2 ปี  ซึ่งช่วงที่จะบินในเดือนเมษายนนี้ ตั้งใจจะไปอยู่นาน 6 เดือน ตามกฎของรัฐบาลที่ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งก็จะมีแผนไปท่องเที่ยว พักผ่อนด้วย

งานนี้ก็ไม่วายถูกถามว่าไปต่างประเทศ วิวสวยๆ อากาศดีๆ จะมีข่าวดีลุ้นขอแต่งงานไหม ? “วาววา” เผยว่า เดี๋ยวต้องรอดูอีกที เพราะก่อนหน้านี้ “เฮนรี่” ก็เคยแย้มๆ ถามเรื่องแหวนไว้บ้างแล้ว ว่าอยากได้เป็นแหวนเพชร หรืออยากได้เป็นหินที่มาจากอวกาศ เพราะแฟนหนุ่มเคยทำงานเกี่ยวกับนาซ่ามาก่อน  ก่อนจะปิดท้ายว่าส่วนตัวก็อยากแต่งงานแล้ว  ซึ่งถ้าถูกขอแต่งจริงๆ ก็คงจะ Say Yes ทันที-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 732 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม