“เป้ อารักษ์” ลั่น! ไม่สบายใจ โจ๋ยกพวกตีกันหลังชม ภ.”4Kings”

กลายเป็นกระแสสังคมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ไทยที่กำลังมาแรง “4KINGS” ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนอาชีวะยุค 90 นักศึกษา  4 สถาบัน ถึงบทเรียนชีวิตหากก้าวผิดพลาด รวมทั้งมิตรภาพ ความรัก และคำว่าเพื่อน อำนวยการสร้างโดยค่าย “เนรมิตหนัง ฟิล์ม” จากผู้กำกับ พุฒิ-พุฒิพงษ์ นาคทอง หลังเข้าฉายเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา


ภาพยนตร์  4KINGS นำแสดงโดย  “เป้ อารักษ์” , “จ๋าย อิชณน์กร” หรือ “จ๋าย ไททศมิตร” , “ภูมิ รังษีธนานนท์” , “โจ๊ก  อัครินทร์” , “ณัฏฐ์ กิจจริต” , “ทู  สิราษฎร์” และ “บิ๊ก อุกฤษ หรือ ดี เจอร์ราร์ด”   เข้าฉายวันแรก “4Kings” ทำรายได้ทั่วประเทศ 10 ล้านบาท

ล่าสุด นักแสดงนำในเรื่องอย่าง “เป้ อารักษ์” เปิดใจว่าไม่สบายใจหลังเห็นข่าวน้องๆ นักเรียนอาชีวะ อินจัดภาพยนตร์ “4Kings” ที่ตน  ไปยกพวกไล่ทำร้ายกัน บอกภาพยนตร์ไม่ได้มีจุดประสงค์สนันสนุนให้ทำแบบนั้น รวมทั้งยังผิดทั้งศีลธรรมและกฏหมายบ้านเมืองด้วยการทำร้ายร่างกายกันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง วอนมองที่แง่คิดที่ภาพยนตร์ต้องการถ่ายทอด เพราะตนก็เห็นเรื่องราวดีๆ เสื้อช็อปคนละสีมายืนถ่ายรูปรวมกันหน้าโรงภาพยนตร์ เผยการถ่ายทำมีฉากต่อยตีเยอะ แต่ทางผู้กำกับก็ตัดออกไปเกือบหมด


ด้านผู้จัดอย่าง “คุณเนติธร พรพิทักษ์สิทธิ์” ยืนยันว่าตัวภาพยนตร์ไม่ได้มีฉากความรุนแรงเกินจำเป็น เน้นความดราม่าหนักกว่า ที่สำคัญยังผ่านการพิจารณาจาก คณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ โดยได้เรท15+ หรือภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้ที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป ตนมองว่าไม่ได้ส่อให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบหากได้ชมจริงๆ ในแง่ของรายได้เองก็ดีใจทำไปได้ 60 กว่าล้านบาทแล้ว แอบคิดอยากได้ถึง 200 ล้านบาท ขอบคุณผู้ชมที่สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องแรกของทางบริษัท ส่วนคืนทุนหรือยังขออุบไว้ก่อนเพราะลงทุนกับค่าการตลาดไปสูงมาก แย้มมีภาค 2 แน่นอน อยู่ในระหว่างพูดคุยทีมพัฒนาบท-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 242 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม