ลุ้นแต่งปีใหม่ “เชียร์-บิ๊ก”วางแผนจัดทริปสวีตยุโรป อเมริกา

เผลอแปปเดียว คู่รักนักแสดงสาวห้าว “เชียร์ ฑิฆัมพร” กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง  “บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล”   ก็คบหาดูใจกันมาย่างเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว


ล่าสุดสาวเชียร์ออกงานอีเวนต์เปิดใจว่า  ปีใหม่นี้เตรียมตัวบินไปเคาท์ดาวน์ ที่ต่างประเทศ โดยจะไปในแถบยุโรปและอเมริกากับหวานใจ “บิ๊ก ธนพนธ์” ซึ่งตอนนี้ก็ซื้อตั๋วเครื่องบิน รวมถึงจองที่พักแล้ว  แต่ก็แอบไม่มั่นใจว่าจะได้บินไปหรือเปล่า  เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลก  ยิ่งโดยเฉพาะสายพันธุ์  “โอไมครอน” เจ้าตัวออกปากบอกไม่มั่นใจว่าจะได้ไปรึเปล่าต้องรอใกล้ๆ ถึงจะตอบได้   

หากเดินทางไปไม่ได้จริงๆ ก็ต้องทำใจ และตนเองก็ยังไม่ได้เตรียมแผนสำรองอะไรเอาไว้ ด้วย  ส่วนเรื่องเงินที่จองทั้งตั๋วเครื่องบิน  ที่พัก ถ้าไปไม่ได้ก็จะไปเจรจาขอคืน  แต่พอถามว่าควงคู่กันไปแบบนี้  ตั้งใจจะเปลี่ยนสถานที่ไปสวีตรึเปล่า สาวเชียร์รีบแจงว่าที่ไหนก็สวีตกันได้ทั้งนั้น   และที่หลายคนลุ้นให้มีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน เชียร์ลั่นอาจจะมีลุ้นคุกเข่า…ก่อนจะรีบชิงพูดว่า คุกเข่าผูกเชือกรองเท้าแทนมากกว่า


ส่วนธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามในรูปแบบของการบำรุงผิวพรรณทั้งผิวหน้าและผิวกายที่ทำมานานหลายปี สาวเชียร์เปิดใจว่าช่วงโควิด มีกระทบบ้าง เพราะปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ แต่ตนก็โชคดีที่มีบิ๊กคอยเป็นที่ปรึกษา ซึ่งก็คิดว่าเขาคงโชคดีเหมือนกันที่มีเราให้กำลังใจกันและกัน –ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 222 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม