รับมีคนคุยแล้ว “เวียร์” เปิดใจโสดแล้วทำอะไรก็ได้

พระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดใจเป็นครั้งแรกในงานอีเวนต์ด้วยสีหน้าสดใส ปมเลิกรากับแฟนสาว “เบลล่า ราณี” หลังฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ว่า 9 ปีทั้งคู่ได้ลดสถานะเหลือเพียงแค่พี่น้องที่ปรารถนาดีต่อกันเท่านั้น


ล่าสุด พระเอกเวียร์ เปิดใจเป็นไปตามที่ เบลล่า พูดไปก่อนหน้านี้ เรามีการคุยกันมาสักพักแล้ว บางทีคุยกันเรามีอะไรจะปรึกษากันตลอด ที่เราทั้งคู่ตัดสินใจให้เหลือแค่พี่น้อง มีความหวังดีต่อกัน เป็นไปด้วยดี เราไม่เคยทะเลาะ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สามใดๆ ทั้งสิ้น เป็นมุมมองบางอย่างที่เราค้นพบด้วยตัวเอง บางทีเราอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่ามีเหตุและผลคุยกันตลอด เพราะเราก็โตกันแล้ว นักข่าวถามต่อว่า 9 ปีที่ผ่านมา วินาทีที่ตัดสินใจเลิกรา

จริงๆ ทุกอย่าง คือการที่เราคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว เราไมได้อยู่ๆ แบบว่า งดเลย ปรับเลย คนที่คบกันมีการปรับจูนกันมา พอมาถึงจุดๆ หนึ่ง โอเคแบบนี้ล่ะกัน ตกลงร่วมกันไม่ได้ฝ่ายใดฝ่ายนึง ดีจังเลยที่เราได้คุยกัน เป็นแบบนี้ที่รู้สึกว่า แฮปปี้ เราไม่เสียดาย การที่เรารู้จักกัน แลกเปลี่ยนความคิด จริงๆ ไม่หรอกเราไม่เสียดาย การที่เราได้รู้จักกัน ปรับความเข้าใจ ซึมซับกันมา 9 ปีมัน Wonderful มาก ดีที่สุดแล้ว อนาคตไม่รู้เลยจะกลับมาไหม


ไม่มีมือที่สาม เป็นเรื่องของคนสองคน อย่าไปโยงทำร้ายคนอื่น ไม่มีอยู่แล้ว ก็เลยไม่รู้จะคุยทำไม ปมไม่เข้าใจคนถึงเชื่อมโยง ส่งผลเสียกับคนอื่น เราเสียใจ เลิกทำเถอะครับ ผมกับน้องคุยกันและโอเคกับน้อง เลิกโยงเถอะครับ เพื่อนๆ ที่ถ่าย 13 หมูป่า เราไปไหนด้วยกันหมด ทุกคนรู้จักกันดี ไปกันเหมือนครอบครัว เรามีไปกัน 2 คน มีพลอย มีส้ม เราก็ต้องดูแลกัน ทุกคนไปต่างถิ่น อย่าไปว่าอย่าไปทำแบบนี้

สำหรับภาพไปเช่ารถไปต่างจังหวัด มีคนจับตามอง ยืนยันว่าไม่ใช่น้อง ไม่ใช่พลอย ไม่ใช่ใครที่ถูกโยงหรอกครับ ผมไปทำงาน  มีข่าวบอกว่า มีผู้หญิงไปหา? โสดแล้ว ทำอะไรก็ได้ จริงๆแล้ว ทุกอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดีอยู่แล้ว ถามว่าอยากมูฟออนไหม ผมก็ไม่ได้ขนาดนั้น ผมมูฟออนได้อยู่แล้ว ทุกคนก็ต้องมูฟออน มูฟออนคือเราไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเดิมๆ มันก็ต้องก้าวไปข้างหน้า

ยอมรับว่าตอนนี้เข้ามาแล้ว?  ก็เรื่อยๆ ครับ ค่อยๆ ดูไป   มีเข้ามายัง?  มีๆ (ก้มหน้า) ในวงการไม่มีหรอกครับ ก็มีคุยๆ เปิดใจเลยไหม?  ก็เป็นเรื่องส่วนตัวครับ


ส่วนที่ยังไปกดไลก์รูปน้อง ก็ยังกด เราไม่ได้ทะเลาะ เข้าใจว่าแฟนคลับเสียใจที่เราเป็นแบบนี้ แต่อยากให้เข้าใจ และให้กำลังใจเราสองคนในเรื่องของการทำงาน ขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเรา รูปไหนที่เจ๋งเราก็กด ปกติมีอะไรที่ช่วยเหลือได้ก็อยากจะช่วยเหลือเค้า ก็มีบ้าง ส่วนใหญ่เรื่องน้องหมา ส่งรูปไปให้แม่ดู ถามว่ามีลุ้นไหม? ให้เป็นเรื่องของอนาคต ต่างคนต่างอยากหาคำตอบ ไม่ต้องไปหาหรอก เป็นเรื่องของเราสองคน ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี –ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม