ลั่นซวยจริง! “แอร์ ภัณฑิลา” โอดแหวนเพชร 3 กะรัตหายวับ เหลือแค่ตัวแหวน

ออกปากบอกใจหายเสียดายสุดๆ พิธีกรเซเลปแห่งรายการตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา” ที่โพสต์ภาพแหวนเพชร 3 กะรัตที่นิ้วนางข้างซ้าย ที่แฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” เพิ่งคุกเข่าสวมให้เมื่อครั้งเดินทางไปเที่ยวสหรัฐอเมริกาด้วยกันเมื่อเดือนก่อนไม่ทันไรเพชรสุดหรูก็หายวับไปกับตา โดย “แอร์” โพสต์ภาพแหวนที่ไม่มีเพชรบนตัวเรือน และเขียนแคปชั่นถึงนักข่าวสุดแซ่บ  “หว่าหวาไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า “ตรึ่งงง @hwasohot แม่เพิ่งเตือน!! แหวนไม่หายแต่เพชรหายค่ะ!!#1เดือนผ่านไป #หัวใจจะวาย #หาไปค่ะ #ต้องเจอ #อ่อแอร์เอง


โดยเมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.64) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เดินทางมาจัดรายการตกมันส์บันเทิง ได้เจอ “หว่าหวา” ก่อนจะทักทายกันว่าเปลี่ยนใส่แหวนเล็กๆ มาทำงาน ส่วนอันนี้เก็บไว้ใส่วันสำคัญ ซึ่งแอร์เองก็โอเค เดี๋ยวกลับไปเปลี่ยน แต่ตอนนี้คือเริ่มจะชินที่จะใส่กับวงนี้แล้ว ก่อนจะแยกย้ายกลับ ไม่ทันไรช่วงค่ำแอร์ก็โพสต์ข้อความว่า เพชรหาย!

“แอร์ ภัณฑิลา” ถูกแฟนหนุ่ม “ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” ขอแต่งงาน ไปเมื่อ 31 ต.ค. 64 ที่อมันคีรี รีสอร์ท หรูกลางทะเลหุบเขาทราย รัฐยูทาห์ โดยมีเพื่อนซี้ “ดิว อริสรา” เป็นแม่งานให้  ส่วนแผนแต่งงานยังรอฤกษ์อีกครั้ง งานนี้เพื่อนพ้องในวงการเข้าไปให้กำลังใจ ขอให้หาเจอโดยเร็ว –ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 45,507 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม