“หมอดูส้มมะ” ฟันธง “แอนชิลี” มีลุ้นติด Top3 จงมั่นใจในสิ่งที่ทำ ปิดรับโซเชียลก่อนขึ้นเวที

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะได้ทราบกันแล้วว่าตัวแทนสาวงามจากประเทศได้จะคว้ามงกุฏ Miss Universe2021 ไปครองได้สำเร็จ ขณะที่ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย แบกสายสะพาย THAILAND และความภาคภูมิใจในหุ่นพลัสไซซ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Real Size Beauty สวยในแบบของตัวเองไปร่วมชิงมง 3 ก็ถูกจับตรามองจากเหล่ากูรูนางงามที่ออกมาวิเคราะห์ถึงโอกาสในการคว้ามงของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น


ล่าสุดหมอดูนางงาม “ส้มมะ พยากรณ์ ” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นที่แรกหลังเปิดไพ่ทำนายดวง “แอนชิลี” ฟันธงว่า “แอนชิลี” มีโอกาสเข้ายืนTop3 บนเวที Miss Universe 2021 เพราะมีของดี ของสิ่งศักดิ์ที่มูเตลูอยู่กับตัวเอง ไผ่ที่เปิดได้บอกว่าปีนี้มีผู้ชาย 2 คนที่มีอิทธิพลกับเวที Miss Universe จะเป็นคนจิ้มเลือกคนได้มงเองคนหนึ่งเป็นลักษณะนักธุรกิจนายทุน อีกคนเป็นพ่อหม้ายหย่าร้าง ไม่สมหวังความรักและมีความเป็นผู้รู้ เป็นกูรู ไพ่ของ “แอนชิลี” เป็นไพ่ที่แปลกมาก เปิดได้ทั้งไพ่สวยและไม่สวย เหมือนจะตุ๊บแต่สุดท้ายก็รอดมาได้ด้วยอะไรบางอย่าง”

ส่วนตัวเชื่อว่าน้องมีของคือ 1.ศักยภาพในตัวน้อง และ 2.ของที่มองไม่เห็น ปีนี้อุปสรรคเยอะ ดราม่าเยอะ ตัวเต็งหลายคนก็เขี้ยวลากดินเหมือนกัน ที่กังวลคือรอบชุดว่ายน้ำแต่การันตีรอบชุดราตรีจะค่อนข้างโดดเด่น หมอดูนางงามคนดังเตือนว่าสีชุดราตรีต้องห้าม คือ สีดำ สีแดง สีขาว ไม่แนะนำให้ใส่ เพราะเป็นสีกาลิกิณีที่ทำให้ส่งน้องไม่ถึงฝัน ต้องหลีกเลี่ยง ส่วนสีมงคลส่งเสริมดวง ได้แก่ สีเหลือง สีเขียว สีทอง เอามงไปเลย ตามความเชื่อถ้าใส่สีมืด ๆ ทึม ๆ จะทำให้พลังลบกลบออร่า”

ส่วนที่แฟนนางงามเมาท์ว่าน้องจะโดนทำไสยศาสตร์ใส่ในกองประกวด หมอดู “ส้มมะ” เชื่อว่า “แอนชิลี” ไม่โดนทำอย่างนั้นแน่นอน เพราะน้องมีของแรงอยู่แล้ว ยกเว้นโดนเต๊ะตัดขาหรือถูกแทงข้างหลังเท่านั้น หวั่นเรื่องความไม่โปร่งใสมากกว่า แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชาอยู่ช่วยน้องได้ สิ่งที่อยากให้เสริมคือการทำบุญโรงศพหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ สิ่งเหล่านี้เสริมดวงให้น้องได้ อะไรสะดุดติดขัดจะได้ราบรื่นมากขึ้น สำหรับความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นบนเวที เรามองว่าไม่มี แต่จะมีเรื่องความไม่มั่นใจ ความกังวลที่น้องจะแสดงออกทางสีหน้าและแววตา อยากให้น้องไร้ความกังวล ไม่มีสีหน้าซีเรียส อย่างอื่นไม่กลัว ทางที่ดีคือปิดรับโซเชียลก่อนขึ้นเวทีและมั่นใจกับสิ่งที่ทำมาดีแล้ว ยอมรับช่วงเปิดไพ่ทำคลิปมีทั้งสิ่งที่มองไม่เห็นและมองเห็นมารบกวนตลอด แต่ก็ฝืนจนเสร็จแล้วตัดคลิปลง เชื่อสิ่งที่มองไม่เห็นไม่อยากให้ตนรู้และฟันธง”

จริง ๆ เวทีนี้สวย 50 และดวงอีก 50 ยืนยันยังไงก็ต้องมีเรื่องดวงมามีส่วนสำคัญ เพราะมีทั้งธุรกิจและผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง สิ่งที่ตนทำแม้คนจะมาชมหลัง ๆ ที่ทำนายถูก แต่ตอนทำนาย“อแมนด้า”ก็โดนทัวร์ลงไม่น้อย ก่อนผลจะออกมาตามคำทำนาย วอนให้มองการเปิดไพ่ดูดวงนางงามของเราเป็นสีสัน ดูเอาสนุกตามความชอบเท่านั้น สำหรับนางงามคู่แข่งที่ไพ่พื้นดวงสวยมีโอกาสไปได้ไกล คือ ญี่ปุ่น , บราซิล แต่กลัวจะโดนบล็อกสะกัดดาวรุ่ง ไพ่ที่ออกมาสวยที่สุดคือนางงามจาก เม็กซิโก , ฝรั่งเศส ดังนั้นจะประมาทไม่ได้ และอิทธิพลมืดคือ USA ถ้าถูกยัดไปในTop5 ก็ไม่ยาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,153 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม