“แป้ง” คลอดลูกสาว ตั้งชื่อ “น้องเลอา” คุณแม่มือใหม่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกรัก

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงคนล่าสุด “แป้ง อรจิรา” ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกของเจ้าตัวกับสามีชาวสิงค์โปร์เป็นที่เรียบร้อย ตั้งชื่อว่า “น้องเลอา” (Leia)โดย “แป้ง” ได้ให้กำเนิด “น้องเลอา” ที่ประเทศสิงคโปร์ตามความตั้งใจของเจ้าตัว เนื่องจากสามีเป็นคนสิงคโปร์ และตั้งแต่มีการระบาดของโควิด – 19 ทำให้ไม่ได้กลับประเทศมา 2 ปีแล้ว “แป้ง”จึงตัดสินใจบินไปคลอดลูกที่นั่น เพื่อจะได้ให้ทางครอบครัวฝ่ายชายเจอหน้าหลานด้วย


ทั้งนี้ “แป้ง” ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pang_ornjira พร้อมข้อความระบุว่า “
Welcome my beautiful Leia into this world… mommy loves u so much … it is such a amazing feeling that no words can describe นี่สินะ ความรู้สึก ❤️❤️❤️” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ขอต้อนรับหนูน้อยเลอาสู่โลกใบนี้ แม่รักหนูมาก นี่เป็นความรู้สึกที่สุดแสนจะพิเศษ ที่ไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้จริง ๆ” ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม

โดย “แป้ง” วางแผนจะใช้ชีวิตที่สิงคโปร์ ราว 2-3 เดือน รอจนกว่าเบบี๋ตัวน้อยจะพร้อมขึ้นเครื่องบินได้ จึงจะจะเดินทางกลับมาไทย เพื่อให้ครอบครัวฝั่งแป้งได้ยลโฉมหลานสาวตัวน้อยบ้าง และถึงแม้ว่า “แป้ง” จะเปิดเผยทุกเรื่องราวชีวิตคุณแม่มือใหม่ แต่ก็ยังคงไม่ใจอ่อน ยอมเปิดเผยหน้าตาคุณสามีสุดที่รักให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้าชัด ๆ สักที ขนาดภาพวันคลอดน้องเลอา ยังลงภาพที่ถ่ายเห็นคุณพ่อแค่หมวกเท่านั้นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,423 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม