ฝากไว้ให้คิด! “ปุ้มปุ้ย” ดึงสติชาวเน็ตใช้วิจารณญาณก่อนเชื่อมโยง

ดราม่ากันอย่างต่อเนื่อง หลังนักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร” ไปออกรายการเพื่อโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่ รวมถึงอัปเดตชีวิต แต่กลับเหวี่ยงใส่พิธีกร “พีเค ปิยวัฒน์” จนต้อง “กัน” ไดเรกแมสเสจเคลียร์ใจกันถึงเรื่องดังกล่าว จากนั้นมีชาวเน็ตขุดเรื่องราวความรักของนักร้องหนุ่มโยงไปถึงประเด็นที่ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาสาวสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” เคยให้สัมภาษณ์กับทางรายการ “แฉ” ในทำนองว่าก่อนที่จะเจอกับหนุ่มกวินท์ เจ้าตัวเคยออกเดตกับหนุ่มในวงการ ดีกรีเดอะสตาร์ ไม่ได้โด่งดังมาก แต่ชอบทำตัวเรื่องเยอะ ซึ่งหลังกล่าวจบ “ปุ้มปุ้ย” ได้มีการกระซิบบอกพิธีกร “มดดำ คชาภา” ซึ่งตอบรับในเชิงว่า “ใช่มั้ย ชอบทำตัวเป็นเทวดา ลืมตัว ฉันเคยได้ยินผู้หญิงหลายคนเล่าแบบนี้กันจริงๆ”


ก่อนที่พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา” จะชี้แจงในรายการ “แฉ” เทปล่าสุดที่ “กัน” มาโปรโมตซิงเกิ้ลใหม่ว่าคนที่ “ปุ้มปุ้ย” พูดถึง ไม่ใช่ “กัน” และยืนยันว่าทั้งสองคนไม่เคยรู้จักกันมากก่อน

ด้าน “ปุ้มปุ้ย” ได้แคปวิดีโอรายการดังกล่าวก่อนจะแชร์ลงอินสตาแกรมสตอรี่@pantipa.a พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่า “ขอบคุณชาวเน็ตที่ให้ความสนใจคุณแม่อยู่ตลอดนะคะ ฝากไว้ให้คิดกันด้วยนะคะ ก่อนแชร์หรือก่อนจะเชื่อมโยงรบกวนใช้วิจารณญาณนิดนึง เชื่อมโยงกันเองแล้วก็มีคอมเมนต์มาต่อว่าว่าหิวแสง เอ้อ งงเด้อ มันย้อนแย้งนะ อยู่เฉย ๆ ก็โดน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,793 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม