“สมรักษ์ คำสิงห์” ยอมยุติหนี้ เตรียมบวชให้ ส.จ.ดำ

จากกรณีที่นักมวยดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” นัด “ส.จ.ดำ เมืองคอน” มาเคลียร์เงินที่ฉ้อโกงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 10 ล้านบาท แต่อีกฝ่ายไม่มาตามนัด จนกระทั่งพบว่าเสียชีวิตยกครัวนั้น


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (11 พ.ย. 2564) อดีตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก โดยลำดับเหตุการณ์การทำธุรกิจซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลกับผู้เสียชีวิต ซึ่งรู้จักกันมาเป็นเวลากว่า 10 ปี และปัญหาหนี้สินที่เกิดขึ้นระหว่างกัน

นอกจากนั้นสมรักษ์ยังเปิดใจกับผู้สื่อข่าวก่อนเข้าให้ปากคำว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเริ่มต้นซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลกัน หลังจากที่ตนถูกโกงในรอบแรก จากนั้น ส.จ.ดำ ได้ติดต่อมาและชักชวนตนมาซื้อ-ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลกัน


ซึ่งซื้อขายกันรวม 5 งวด งวดที่ 1-2 ได้ครบตามที่ตกลงกัน แต่งวดที่ 3-4 เริ่มไม่ครบ ขาดบ้างเล็กน้อย แต่งวดที่ 5 ไม่ได้รับเลยแม้แต่ใบเดียว ซึ่งรวมแล้วอีกฝ่ายเป็นหนี้ตนประมาณ 10 ล้านบาท

โดยก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์ติดต่อมาหา ระบุว่าให้ช่วยเจรจากับชาวบ้าน ขอผ่อนใช้เงินคืน 4 งวด งวดละ 2.5 ล้านบาท ซึ่งตนตกลง อีกฝ่ายจึงนัดมาพบเมื่อวานนี้(10 พ.ย. 2564) ที่ร้านอาหารเสบียงทิพย์ ในเวลา 14.00 น.

เมื่อมาถึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่อีกฝ่ายไม่รับสาย จึงถามพนักงานในร้านว่าติดต่อได้หรือไม่ ส.จ.ดำ ให้คำตอบกับพนักงานว่า อีกสักครู่จะเข้ามา แต่หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง พบตำรวจสืบสวน สน.หัวหมาก ไปที่ร้าน และถามหาภรรยาของ ส.จ.ดำ กับพนักงานที่ร้าน ด้วยความสงสัยจึงเข้าไปสอบถามจนได้คำตอบว่า ตำรวจได้รับแจ้งจาก รปภ. ในหมู่บ้านว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7-8 นัด ตนรู้สึกไม่ดี จึงขอไปดูที่บ้านพักของอีกฝ่าย เมื่อไปถึงก็พบกับเหตุสลดดังกล่าว


สมรักษ์ เผยว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี เป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม ทำให้ตนรู้สึกผิด เสมือนว่าเป็นต้นเหตุทำให้เพื่อนตัดสินใจทำแบบนี้ หลังเกิดเหตุได้มีทนายความหลายคน โทรเข้ามาให้คำปรึกษาเพื่อดำเนินการกับหนี้สินที่ค้างอยู่ แต่ตนยืนยันยอมยุติปัญหาหนี้ พร้อมเตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดี แต่เมื่อยังบวชไม่ได้ จะใช้วิธีนุ่งขาวห่มขาวให้เพื่อนไปสู่สุคติแทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,515 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม