หายคิดถึง “ไบร์ท – วิน” ส่งซีรีส์สุดประทับใจ “เพราะเราคู่กัน The Movie” ลงจอเงิน

สิ้นสุดการรอคอย เพราะในวันนี้(11 พ.ย. 2564) แฟนคลับของคู่จิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” จะได้ย้อนวันวานแห่งความประทับใจใน “เพราะเราคู่กัน The Movie” ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า ภาคต่อจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก


งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม “ไบร์ท – วิน” ต่างดีใจและตื่นเต้นเพราะยังไม่มีโอกาสได้ดูเหมือนแฟนๆทุกคนเช่นกัน สำหรับเรื่องราวในภาพยนตร์ ไม่ได้แตกต่างจากซีรีส์ แต่เรียบเรียงเพิ่มเติม และปรับเนื้อหาในตอนจบใหม่ทั้งหมด ซึ่งแฟนๆจะได้เห็นบทสรุปของอีกหลายๆคู่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อจากในซีรีส์

ก่อนหน้านี้ “เพราะเราคู่กัน The Movie” ได้เข้าฉายที่ญี่ปุ่น กระแสตอบรับดีมาก ตนทั้งคู่ดีใจเมื่อได้เห็นภาพคนที่โน่นต่อแถวซื้อบัตรเข้าชม และยิ่งดีใจคูณสองเมื่อได้เห็นแฟนๆติดแฮชแท็ก #ย้อนวันวานกับคั่นกู จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1


นอกจากนั้น ไบร์ท-วิน ยังเผยอีกว่า ไม่ได้กังวลเรื่องรายได้หลังหนังเข้าฉายช่วงโควิด – 19 หวังเพียงแค่อยากให้ทุกคนที่เข้ามาดูมีความสุข และถ้าหากมีโอกาสก็อยากไปเจอแฟนๆทั้งในไทยและต่างประเทศให้เร็วที่สุด

สำหรับแพลนงานต่างประเทศคงต้องรอดูสถานการณ์ และขึ้นอยู่กับทางต้นสังกัด ก่อนหน้ามีงานแฟนมีตติ้งทางออนไลน์กับแฟนๆที่ญี่ปุ่นก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 190 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม