“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ปรับความเข้าใจ – ร่วมงาน “รัศมีแข” ไร้ปัญหา!

นักแสดงสาว “น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” เผชิญหน้ากับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ในงานเปิดตัวหนัง “dark world เกม ล่า ฆ่า รอด” ที่ทั้งคู่ร่วมแสดงด้วยกัน หลังเคยมีเหตุการณ์ที่อดีตแฟนหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์” มีปัญหากับรัศมีแขจนเป็นคดีความใหญ่โตต้องขึ้นโรงขึ้นศาล


สำหรับการร่วมงานกันในครั้งนี้ “น้ำหวาน” บอกว่า เป็นการร่วมงานกันปกติ เราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว อีกทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับตน และเพราะต้องทำงานด้วยกัน ได้มีการเจอกันหลายครั้ง มีการปรับความเข้าใจกับรัศมีแข ในวันนี้จึงไม่ได้เกร็งอะไรมาก ไม่มีบรรยากาศอึดอัดระหว่างกัน

แต่ก็ยอมรับว่า แม้จะไม่ได้มีคำพูดปลดล็อคจากอีกฝ่าย แต่แค่การถามไถ่และการแสดงออกก็ทำให้รู้สึกสบายใจได้ ส่วนที่ไม่ได้มายืนสัมภาษณ์คู่กัน เพราะรัศมีแขมีธุระต่อ ฝั่งตนสะดวกใจอยู่แล้วหากต้องตอบคำถามคู่กัน


นอกจากนั้น น้ำหวาน ยังอัปเดตสถานะหัวใจว่าโสดสนิท มีคนคุยบ้าง แต่ไม่รีบร้อน ส่วนภาพที่เห็นว่าไปหัวหินกับอดีตคนรักก่อนหน้านี้ แค่บังเอิญเจอกันเท่านั้น ไม่ได้ไปด้วยกัน พูดคุยกันปกติในฐานะพี่น้อง ยืนยันว่าไม่มีรักรีเทิร์นรักกับ “แชมป์ จิรัฏฐ์” แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 356 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม