ไม่แคร์! “ดิว อริสรา” เชิดใส่คนเม้าท์ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

ถึงใครจะเม้าท์ขนาดไหน แต่ยี่ห้อนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา” ก็ขอก้าวข้ามผ่านทุกดราม่า ล่าสุดกับเรื่องความสวยความงาม หลังมีคนจับสังเกตว่า หน้าของสาวดิวเปลี่ยนไปทุกซีซั่น ซึ่งดิวประกาศชัด “หน้าตนไม่ได้เปลี่ยน เปลี่ยนแค่ปาก เพราะไปฉีดฟิลเลอร์มา ที่ทำก็เพราะรักในการดูแลตัวเอง อยากสวยไม่สร่าง”


ซึ่งการได้เปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง ทำให้มีความสุข ความสนุก ทั้งยังเชื่อว่าตั้งแต่ฉีดปากงานก็ปัง โกยเงินเข้ากระเป๋าได้เพียบ แม้ไม่ได้มีหมอดูคนไหนทัก แต่สัมผัสได้เอง ย้ำ!ฉีดแล้วปังขนาดนี้ ขอฉีดต่อไปเรื่อยๆ ยอมรับว่าเป็นคนชอบลอง และจะลองจนกว่าจะใช่ถึงจะหยุด

ดิวยังบอกอีกว่า ตนฉีดมานานร่วม 10 ปี มั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาอะไร เพราะใช้ของดี ปลอดภัย สำหรับปากในตอนนี้ ถือว่าโอเคแล้วจึงยังไม่อยากเปลี่ยนรูปปากไปมากกว่านี้ เดี๋ยวจะไม่ปัง!


ส่วนทริปกระชับรักที่อเมริกากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี” นั้น ถือเป็นทริปพิสูจน์รัก เพราะการได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 3 เดือน ทำให้เห็นอะไรมากขึ้น ทำให้เรารู้ว่าจะไหวหรือไม่ไหว รอดหรือไม่รอด ซึ่งสุดท้ายก็รอดอยู่

แถมดิวยังชมแฟนหนุ่มรัวๆ เพราะเซบาสเตียนดูแลใส่ใจ ถึงขนาดคุณแฟนออกตัวว่าจะซักผ้าให้ และให้ดิวไปทำอาหารแทน ทั้งยังประทับใจในความพยายาม มองว่าตัวเองยังทำได้ไม่เท่าอีกฝ่ายเลย และการได้อยู่กับเค้า ทำให้ดิวรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่โลกสวยขึ้น มองว่ารักดีๆ ก็มีเหมือนกัน

และในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “DARK WORLD เกม ล่า ฆ่า รอด” ที่ดิวนำแสดง เซบาสเตียนก็มามอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ให้ด้วย แต่ถึงรักจะหวาน ดิวก็ขออยู่กับปัจจุบัน ยังไม่อยากพูดถึงขั้นฝากชีวิตไว้ที่คนนี้ เพราะกลัวพูดเยอะแล้วหน้าจะแหก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 317 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม