ขอบคุณทุกคะแนนโหวต “โบวี่” ปลื้ม คอนเทนต์แต่งบ้านโดนใจแฟน ๆ ลั่นไม่ทิ้งงานในวงการ

แชร์คอนเทนต์ไอเดียแต่งบ้านผ่านช่องยูทูบของตัวเองได้ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ทำให้นักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” รับรับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นจนได้รับรางวัล“อินฟลูเอ็นเซอร์ยอดเยี่ยม สาขาบ้านและอสังหาริมทรัพย์”มาครองได้สำเร็จ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวจะหันหลังให้วงการบันเทิงเพื่อไปเอาดีด้านอินฟลูเอ็นเซอร์ เกี่ยวกับการตกแต่งบ้านหรือเปล่า


ซึ่ง “โบวี่”ได้เปิดใจถึงรางวัลนี้ว่า “ทุกอย่างเกินความคาดหมายมากค่ะ เราเริ่มทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการแต่งบ้านผ่านช่องออนไลน์ของตัวเอง เพราะมันเป็นสิ่งที่เราชอบและทำอยู่แล้ว เลยอยากจะแชร์เทคนิคและแบ่งปันให้แฟน ๆ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าคนจะสนใจและชอบคอนเทนต์การแต่งบ้านของเราขนาดนี้ แล้วเขาก็ให้คะแนนโหวตจนเราได้รางวัลนี้มา ขอบคุณทุกคนมากนะคะ โบรู้สึกปลื้มใจมากค่ะ โบกำลังไปลงคอร์สเรียนเกี่ยวกับการตกแต่งสวน และภูมิทัศน์ (landscape) เพิ่มเติม ถามว่ารายการจะมีการไปออกทีวีไหม อาจจะต้องดูอีกทีถ้ามีช่องให้โอกาสมาแล้ว เราคิดว่ามีอะไรที่น่าสนใจที่จะนำเสนอคุณผู้ชมอาจจะทำตรงนั้นก็ได้ แต่ยังไม่ใช่แพลนที่จะทำตอนนี้”

สำหรับงานในวงการ ตอนนี้ก็ยังมีงานพิธีกร และไปออกรายการต่าง ๆ ส่วนงานละคร ผู้จัดการส่วนตัวก็ยังอยากให้เล่นอยู่ แพลนไว้ว่าอย่างน้อยรับสักปีละเรื่องก็ยังดี อาจจะเป็นซีรีส์หรืออะไรก็ตาม รอติดตามกันได้ค่ะ”-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 139 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม