“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ส่งกำลังใจ “แอนชิลี” ลุ้นมง 3! เวทีมิสยูนิเวิร์ส

ในฐานะนางงามรุ่นพี่ “ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ขอส่งพลังบวกให้ “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนสาวไทยชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 ที่ประเทศอิสราเอล


โดย “ฟ้าใส” แนะให้นางงามรุ่นน้องเป็นตัวของตัวเอง และมั่นใจในการตัดสินใจของตัวเองและทีม รวมถึงไม่ต้องกดดัน ผลงานจะได้ออกมาดี “สำหรับตนมองว่าน้องน่าสนใจทั้งสตอรี และเรื่องมาตรฐานความงามใหม่บนเวทีนางงามไทย เชื่อมั่นแม้เวลาเตรียมตัวจะน้อยแต่ไม่มีผล เพราะน้องค่อนข้างพร้อม ตนมองว่าทางกองประกวดต้องการคนที่ครบเครื่องพร้อมใช้งาน ซึ่ง “แอนชิลี” มีพร้อม”

นอกจากนั้น “ฟ้าใส” ยังอัปเดตบทบาทใหม่ในวงการนางงาม กับการเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวด Miss Face of Humanity Thailand 2022 โดยได้สัญญา 2 ปี ในการจัดการประกวด หลังถูกเทียบเชิญจาก บริษัท OKG Global ซึ่งถือเป็นบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ที่ตั้งอยู่ 3 ประเทศ คือ อเมริกา แคนาดาและเม็กซิโก


ซึ่ง Miss Face of Humanity เป็นเวทีที่เฟ้นหาสาวงามจากทั่วทุกมุมโลก ที่สวย มีเสน่ห์มากความสามารถ พร้อมทั้งมีจิตสาธารณะอุทิศตัวเองเพื่อสังคม ถือเป็นเวทีการประกวดระดับอินเตอร์ โดยเจ้าของลิขสิทธิ์สนใจในศักยภาพของ “ฟ้าใส” ถึงขั้นติดต่อมาหลายครั้ง จนกระทั่ง “ฟ้าใส” ตัดสินใจทำในที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 247 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม