“แคนดี้”ฉุนผู้รับเหมาชุ่ย ทำบ้านฝ้าถล่ม เคราะห์ดีไม่มีคนเจ็บ ลั่นคู่กรณีต้องให้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย

ทำเอาหลอนกันเลยทีเดียว สำหรับ ลูกทุ่งสาวแซ่บ “แคนดี้ รากแก่น” ที่ 3 วันก่อน เกิดอุบัติเหตุฝ้าในห้องนั่งเล่นถล่ม โคมไฟระย้าขนาดใหญ่หล่นลงมากระแทกพื้นแตกระจาย เคราะห์ดีตอนเกิดเหตุไม่มีสมาชิกในบ้านอยู่บริเวณนั้นทั้งที่ปกติเป็นวันที่คุณแม่บานเย็นจะลงมาจากบ้านชั้นสอง ใช้เวลาวันหยุดร่วมกับหลาน ๆ โชคดีวันนั้นหลานไม่ได้มาหา และเป็นช่วงที่ทุกคนไปทานข้าวกันในห้องครัว จึงไม่มีใครบาดเจ็บ ยอมรับว่าหลอนสุด ๆ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าทุกคนอยู่ตรงนั้น ต้องมีการนองเลือดเกิดขึ้นแน่นอน


บริเวณห้องเกิดเหตุเดิมทีเป็นสนามหญ้า แต่แคนดี้ตั้งใจต่อเติมขึ้นใหม่เพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ได้มาสร้างความบันเทิง พักผ่อนชมวิว ร้องเพลง เล่นกับหลาน ๆ โดยเริ่มสร้างเมื่อเดือน ก.พ.2564 และสร้างเสร็จไปเมื่อช่วงเดือน ก.ค.2564 ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีปัญหาเรื่องความไม่แข็งแรงของฝ้า เพดาน ที่น้ำรั่วอยู่บ่อย ๆ แบบนี้มาตั้งแต่ตรวจรับงานใหม่ ๆ ทั้งในห้องนั่งเล่นนี้ ห้องเก็บของ และโรงจอดรถ แต่ตอนนั้นก็ปล่อยผ่าน เพราะติดต่อผู้รับเหมายากมาก จนมาเกิดเหตุแบบนี้ อีกฝ่ายก็ยังบ่ายเบี่ยง ถึงขั้นต้องใช้เบอร์ที่อีกฝ่ายไม่คุ้นเคยติดต่อไปหา ถึงจะรับสายได้

แม้ตอนนี้จะให้ช่างอีกทีมที่คุ้นเคยเข้ามาแก้ไขงานในจุดเกิดเหตุ แต่สาวแคนดี้ก็ได้มีการปรึกษา “ทนายเจมส์ นิติธร” เพื่อใช้กฎหมายเอาเรื่องกับผู้รับเหมาเจ้าเก่า โดยเบื้องต้นจะส่งใบประเมินราคาการซ่อมแซมครั้งนี้ไปให้ผู้รับเหมาคนเก่า หากอีกฝ่ายยังเมินเฉย ก็คงต้องใช้กฎหมายเข้าช่วย แต่ตนก็หวังว่าจะเคลียร์กันได้ เรื่องจะได้ไม่ต้องถึงโรงถึงศาล


เข้าชม 247 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม