สละโสดอีกคู่ “ดา เอ็นโดรฟิน” ถูกแฟนหนุ่ม “เดนนีส ไทยคูน” คุกเข่าขอแต่งงาน


สละโสดอีกหนึ่งคู่!! คราวนี้เป็นคิวของนักร้องสาวเสียงดี “ดา เอ็นโดรฟิน” ที่ถูกแฟนหนุ่มแรปเปอร์สุดหล่อ “เดนนีส ไทยคูน” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว
.
โดย “เดนนีส ไทยคูน” ได้แชร์ภาพถ่ายกุมมือสาวดาที่สวมแหวนเพชรเม็ดโต ระบุว่า “She said YES!!!” พร้อมคลิปวินาทีแห่งความสุขที่เจ้าตัวคุกเข่าของสาวดาแต่งงานลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบรรยากาศการขอแต่งงานเกิดขึ้นเมื่อ “เดนนีส” จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี ของสาวดา ด้วยการจองเชฟญี่ปุ่นให้มาทำโอมากาเซะสุดหรูแบบส่วนตัวที่บ้าน จากนั้นฝ่ายชายก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าลงตรงหน้าสาวดา ก่อนควักแหวนออกมาขอแต่งงาน ทำเอาสาวดาถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว ก่อนยื่นมือออกไปให้หนุ่มเดนนีสสวมแหวนทันที
.
เส้นทางความรักของ “ดา เอ็นโดรฟิน” และหวานใจ “เดนนีส” นั้น ทั้งคู่เป็นเพื่อนและฝ่ายชายเป็นแฟนคลับสาวดามานานกว่า 10 ปีแล้ว จนเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา ทั้งคู่มีโอกาสโคจรกลับมาเจอกัน เพื่อพูดคุยถึงการทำงานเพลงต่าง ๆ ด้วยกัน จากนั้นจึงพัฒนามาเป็นคู่รัก ที่เราก็ได้เห็นความหวานของทั้งคู่ผ่านโซเชียลมีเดียมาโดยตลอด
.
ในด้านการทำงานหลังสาวดาหมดสัญญากับสังกัดเดิมอย่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายเพลงน้องใหม่ที่ชื่อ “28 Recording Label” มีผลงานซิงเกิลแรกที่ชื่อ “ถ้าเธอ OK ft. Thaikoon” ก็ได้นุ่มเดนนีสร่วมฟีเจอริ่ง ส่วนหนุ่มเดนนีสเองก็ได้สาวดามาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง “Dennis Thaikoon x Da Endorphine – Wake Up” ของตัวเองเช่นเดียวกัน เรียกว่ารักของทั้งคู่ลงตัวทุกด้านจริง ๆ ยินดีด้วยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ-คลิป : daendorphine , dennisthaikoon


เข้าชม 24,128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม