“ไอซ์” ร่ำไห้ยอมรับยังทำใจเรื่อง “พ่อค่อม”ไม่ได้ แต่ต้องเข้มแข็งเพื่อครอบครัว งดตอบทุกดราม่า

ตั้งแต่คุณพ่ออย่างตลกชื่อดัง “ค่อม ชวนชื่น” จากไป ดราม่าต่าง ๆ ก็ทยอยโถมเข้าใส่ “ไอซ์ ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ” ลูกสาวของน้าค่อมไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกาะพ่อกิน รวมถึงดราม่าที่เจ้าตัวอันฟอลโล่วอินสตาแกรมแสดงตลก “บอล ชวนชื่น” หรือ “บอล ชัชชัย จำเนียรกุล” ปมที่อีกฝ่านเป็นต้นเหตุนำเชื้อร้ายมาติดน้าค่อมจนถึงแก่ความตาย ล่าสุด “ไอซ์” เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมเผยถึงสภาพจิตใจในวันที่ต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวแทนคุณพ่อ ซึ่ง “ไอซ์”ยอมรับทั้งน้ำตาว่ายังเข็มแข็งพอที่จะทำใจยอมรับกับการสูญเสียคุณพ่อไม่ได้ ทำอะไรเกี่ยวกับคุณพ่อทีไรเป็นต้องร้องไห้ แต่ก็ประคองตัวเองให้เข้มแข็งเพื่อคุณแม่ “เอ๋ ประภาศรี ปรีดากุล” และทุกคนในครอบครัว ส่วนประเด็นดราม่าต่าง ๆ เจ้าตัวไม่ขอพูดถึง
.
โดย “ไอซ์” เผยว่า “สภาพจิตใจตอนนี้ยังไม่เข้มแข็งหลังสูญเสียคุณพ่อค่อมไปได้ 2 เดือน แต่ในฐานะหัวหน้าครอบครัวต้องพยายามประคองตัวเองให้เข้มแข็งเพื่อคนในครอบครัว ยังคิดถึงคุณพ่อค่อมอยู่ทุกวัน ส่วนคุณแม่ยังทำใจไม่ได้เลย แค่แตะตัวคุณแม่ ทั้งไอซ์และคุณแม่ก็น้ำตามาทันที ทุกวันนี้ไอซ์ยังดูรูปคุณพ่อค่อมไม่ได้ น้ำตาจะมาตลอด ยิ่งมีคนแท็กรูปคุณพ่อมาในทุกวันก็ยิ่งทำให้เราเข้มแข็งไม่ได้สักที พยายามจะมองบวกเพื่อให้เดินไปข้างหน้าได้ นอกจากหน้าที่หัวหน้าครอบครัวแล้ว ไอซ์ยังรับหน้าที่ในการพาคุณแม่ไปหาหมอตามนัด ส่วนน้องชายทำหน้าที่ดูแลคุณแม่ที่อยู่ร่วมบ้านเดียวกัน”
.
“เมื่อครั้งที่คุณแม่รักษาตัวด้วยโรคโควิด-19 ก็เพิ่งทราบว่าเป็นโรคเบาหวานด้วย ซึ่งเบาหวานขึ้นตา ทำให้ตาฝ้า ต้องใช้การรักษาด้วยการฉีดยาเข้าไปในตา ทำมาทั้งหมด 2 ครั้ง หมอประเมินว่าดีขึ้น มองเห็นชัดขึ้นและมีโอกาสกลับมามองเห็นเป็นปกติ ต้องตรวจตาเดือนละ 2 ครั้งค่ะ”
.
“เรื่องดราม่าต่าง ๆ ที่เข้ามา ระหว่างที่คุณพ่อไม่สบาย ทำให้ไอซ์เข้มแข็งขึ้น อ่านในสิ่งที่เป็นกำลังใจให้มองบวก การที่ต้องตอบถึงดราม่าขณะที่คุณพ่อป่วย ไอซ์เลือกที่จะไม่ตอบซ้ำ ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการย้ำคิด ย้ำทำ แต่เลือกที่จะชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบในคราวเดียวผ่านโซเชียลของตัวเอง มีคิดบ้างเหมือนกันว่าทำไมถึงอยู่ในจุดที่มีอะไรเข้ามาหลายอย่าง แต่มองบวกว่าการได้พบเจอทำให้แกร่งขึ้นได้ ส่วนหลาน ๆ ยังคิดถึงคุณตา/คุณปู่ เช่นกัน อย่างลูกสาวของไอซ์ก็จะหอมรูปคุณตาก่อนเรียนออนไลน์ หลานชายแม้ยังไม่รู้ประสาแต่เมื่อเห็นภาพคุณปู่ทีไรจะคอยเรียกปู่ตลอด”
.
“ส่วนผลงานโฆษณาของคุณพ่อค่อมที่ได้รางวัล “Cannes Lions Bronze Award” ในหมวด Entertainment จากประเทศฝรั่งเศส ไอซ์ได้จุดธูปบอกคุณพ่อว่าสิ่งที่คุณพ่อได้ทำประสบความสำเร็จอย่างที่คุณพ่อคาดหวังแล้ว เมื่อครั้งคุณพ่อยังมีชีวิตอยู่ ท่านทำงานทุกอย่างมาในวงการบันเทิงแล้ว และเคยพูดว่าอยากได้งานพรีเซนเตอร์โฆษณามาก ๆ ซึ่งช่วง 2 ปีหลัง มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ หากคุณพ่อยังอยู่คิดว่าคงจะอุทานออกมาในวลีประจำตัวของคุณพ่อค่ะ สำหรับเรื่องดราม่าจากคนใกล้ตัว ไอซ์ขออนุญาตไม่ตอบถึงเรื่องนี้ค่ะ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,012 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม