“หนูนา” ให้นาฬิกาหรูเป็นของขวัญวันเกิด “จูเนียร์”

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ขยันโชว์โมเมนต์หวานให้แฟน ๆ ได้เห็นตลอดสำหรับคู่ของนักแสดงสาว “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” กับหนุ่ม “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของฝ่ายชาย นอกจากจะลงภาพและข้อความอวยพรหวานซึ้งแล้ว หนูนายังมอบนาฬิกาหรูแบรนด์ดังอย่าง “โรเล็กซ์” เป็นของขวัญวันเกิดเป็นหวานใจด้วย ซึ่ง “จูเนียร์” ก็ดูจะถูกใจกับของขวัญชิ้นนี้ไม่เบา
.
โดย “หนูนา” โพสต์ภาพเล่าโมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @noona_nuengtida พร้อมข้อความระบุว่า ““My birthday boy 🎂❤️” @jr.joonior รักที่สุด ทุกคนรู้ โลกรู้ 55 เราผ่านเวลาด้วยกันมานานแล้วเหมือนกันนะ เพิ่งรู้สึกตัว เรื่องที่อยากจะบอก ก็บอกไปหมดแล้ว อยากอยู่ด้วยกันไปอีกนาน ๆ อยากเที่ยวไปทุกที่ด้วยกัน อยู่ทุกที่ด้วยกัน อะไรที่ต้องปรับต้องแก้ เราก็จะแก้ไปด้วยกัน ขอให้เบบมีความสุขมาก ๆ มีแต่คนรักคนให้โอกาส มีงานเข้ามาเยอะ ๆ ได้มีความสุขตามที่ฝันไว้ทุกอย่าง สุดท้ายก็คงไม่มีอะไรแล้ว นอกจากจะบอกว่า เธอยังมีเค้าอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เสมอนะ รักมากนะจ๊ะ 😚🥰”
.
ด้าน “จูเนียร์” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jr.joonior พร้อมข้อความระะบุว่า “HBD TO ME 🎂❤️ ขอบคุณหนูนามาก ๆ ที่เซอร์ไพส์ของขวัญวันเกิดดีใจมาก ๆ คือผู้ร่วมขบวนการเยอะจัด หลอกได้สนิทใจขอบคุณมากรักนะครับ @noona_nuengtida
ผู้ร่วมขบวนการ @chao_ctn @watches_out @toonchaidit” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่อย่างไม่ขาดสาย ทุ่มทุนขนาดนี้ไม่ยกตำแหน่งแฟนสายเปย์ให้ยังไงไหว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 876 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม