“นาตาลี” ฉะเพื่อนบ้าน ปล่อยสุนัขบุกบ้าน ตกใจ!อุ้มลูกลงมาเจอโชคดีไม่เป็นอะไร

ทำเอาแม่ลูกอ่อนอย่างนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” ใจหายใจคว่้ำกับนาทีระทึกขวัญเมื่อสุนัขของเพื่อนบ้าน บุกเข้ามาในบ้านวิ่งไล่ต้อนแมวที่เลี้ยงไว้ในบ้านจนต้องวิ่งหนีตายหัวซุกหัวซุน และเกือบจะวิ่งขึ้นขึ้น 2 ของตัวบ้าน ดีที่นักแสดงสาวอุ้มลูกเดินลงมาเห็นก่อนและคว้าคอไว้ได้ทัน จึงไม่มีใครได้รับอันตราย
.
โดย “นาตาลี” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nathalie_daviesเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความระบุว่า “เตือนภัย!!! เหตุเกิดเช้านี้ คลิปยาวหน่อยนะคะ ดูให้จบ! สำหรับคนที่มีเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัขอย่างไร้ความรับผิดชอบ เมื่อเช้านี้สุนัขพันธุ์ golden retriever ของเพื่อนบ้าน ได้ตะกุยมุ้งลวดจีบเข้ามาในบ้าน มาไล่กวดแมวที่เราเลี้ยงระบบปิดอยู่ในบ้าน จนแมวตกใจกลัววิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ยังโชคดีที่แมวไม่หนีออกนอกบ้านไป หรือไม่โดนหมาฟัดจนตาย ส่วนนาตาลีอยู่บ้านคนเดียว กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เบนอยู่ข้างบนบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาก จึงอุ้มเบนลงมา และก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ตกใจมากกก หมาวิ่งสวนนาตาลีจะขึ้นชั้น 2 เรานี่ต้องเอี้ยวตัวกระชากปลอกคอหมาไว้ ในมือก็อุ้มลูกอยู่ #ถ้าหมาคุณมากัดลูกเรา หรือกัดแมว จะทำยังไง !?
.
หรือถ้าเราให้ลูกคลานเล่นอยู่บนแผ่นรองคลาน แล้วหมาคุณทะลุประตูเข้ามาเหยียบลูกเรา คุณจะรับผิดชอบยังไง หมาบ้านนี้เจ้าของพาเดิน #ไม่เคยใส่สายจูง มีปัญหาหลายรอบกับเพื่อนบ้านหลายท่านแล้ว คิดจะเลี้ยงหมา ต้องเป็นเจ้านายหมานะคะ ไม่ใช่ให้หมาเป็นเจ้านายเรา!!! แล้วหมาคุณหนักเกือบ 40 กก ถ้าเอาหมาไม่อยู่ ก็อย่าเลี้ยงเลยค่ะ หมามีเจ้าของแบบนี้ สงสารหมา!! งานนี้ไม่โทษหมาเลย ขอโทษมนุษย์ที่เป็นเจ้าของหมา ที่ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยงในปกครองให้ดี จนทำเดือดร้อนอย่างมากให้ผู้อื่น #ดีที่ยังมีสติ #โชคดีที่ไม่กลัวหมาใหญ่ แต่ถ้าเป็นหมาที่ดุร้าย มากัดเรา กัดลูก จะเกิดอะไรขึ้นคะ… โกรธมากจริง ๆ” ซึ่งก็มีเพื่อนดารา คนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกันมากมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,243 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม