“เนย” ไม่ยุ่งเรื่อง”นิวเคลียร์-เพชรจ้า” ปล่อยผ่านคนบูลลี่รูปร่าง ใช้ชีวิตคู่ร่วม”ฤทธิ์” แฮปปี้

เพราะมั่นใจในรูปร่างที่ดูแลใส่ใจเป็นอย่างดี “เนย วรัฐฐา อิมราพร” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” และน้องสาวฝาแฝด “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ “แจม เนโกะจัมพ์” เลยลุกขึ้นมาใส่ชุดบิกีนีอวดหุ่นสวยโชว์ความแซ่บแข่งกับอากาศที่ร้อนระอุ แต่พอโพสต์ภาพดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว กลับชาวเน็ตกลับโฟกัสผิดจุด โดยสาวเนยถูกคอมเมนต์เรื่องหุ่นว่าผอมเกินไป เอวบางจนเห็นซี่โครง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “ขอโทษนะคะถ้าหุ่นไม่ถูกใจใคร ก็ดีได้เท่าที่เป็นไปได้อะค่ะ เนยออกกำลังกายเสมอค่ะ กินอาหารดีเสมอค่ะ ไม่ได้อด แค่เป็นคนซี่โครงชัด จะอ้วนจะผอมยังไงก็ชัดค่ะ ถ้าดูดี ๆ ขาเนยกล้ามเนื้อเยอะมากค่ะ แต่ที่บ้านเป็นคนตัวเล็กเวลาออกกำลังกายเอาไขมันออกส่วนแรกที่ไปคือช่วงเอวกับลำตัวค่ะรูปที่ถ่ายคือถ่ายตอนเช้าค่ะยังไม่ได้กินข้าว เนยกินอาหารโภชนาการครบค่ะไม่ต้องห่วงค่ะศึกษาเรื่องนี้มาเยอะค่ะ และเนยก็พอใจในสุขภาพของตัวเองค่ะ ตรวจสุขภาพประจำค่ะไม่มีอะไรขาดไม่มีอะไรเกิน ยังไงก็แล้วแต่ถึงจะไม่ได้หุ่นดีถูกใจทุกคน แต่เนยก็พอใจในตัวเองค่ะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องฟอโล่ให้เห็นรูปที่เนยโฟส หรือถ้ามันขึ้นหน้า explore แล้วรำคาญตามาก บล็อกไปเลยก็ได้ค่ะ เนยไม่ถือค่ะ”
.
ล่าสุด “เนย” เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอล ทั้งยังเปิดใจถึงข่าวลือเตียงหักของเพื่อนสนิทอย่างสาว “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” กับ ดีเจชื่อดัง “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” พร้อมอัปเดตชีวิตแต่งงาน 2
ปีกับสามี “ฤทธิ์ กาไชย” ให้ฟังด้วย
.
โดย “เนย”เผยว่า “ข่าวลือเรื่องที่ “นิวเคลียร์” หย่ากับ “พี่เพชรจ้า” ในฐานะเพื่อนสนิทเชื่อว่าไม่มีอะไร เนยเองก็เห็นตามข่าวเหมือนกัน แต่ไม่ได้ถามเรื่องครอบครัวของเพื่อน ทั้งคู่โตพอจะจัดการกันได้ ถึงเราจะเป็นเพื่อนแต่ไม่ยุ่งเรื่องภายในบ้านของกันและกัน จากที่โทรพูดคุยสุขภาพจิตของเพื่อนปกติ ทำให้เชื่อว่าไม่มีปัญหาตามที่มีข่าว เลยไม่ได้ตกใจอะไร และเขาก็เป็นคนชอบลงรูปลูกตั้งแต่ที่มี “น้องไทก้า” เลยไม่ค่อยลงรูปคู่สามี ซึ่งเนยมองว่าเป็นเรื่องปกติ”
.
ส่วนเรื่องที่คนบูลลี่หุ่น คอมเมนต์เชิงลบ เนยขอปล่อยผ่านค่ะ สุดจะทน เพราะเราพอใจในรูปร่างของตัวเอง เนยโดนบูลลี่ตั้งแต่เข้าวงการมา แต่ทนมาโดยตลอด จนกลายเป็นความทับถม เลยระเบิดออกมา เพราะไม่อยากเสียสุขภาพจิต โชคดีที่รู้ตัวทัน ไม่ถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์ ก่อนหน้านี้พยายามไม่อ่าน แต่พอเห็นก็คาใจจนต้องขอพูดออกมาบ้าง ดาราไม่ใช่กระโถน เคยสงสัยถึงขั้นศึกษาว่าคนเรามี bias กับรูปร่างหน้าตาคนอื่นจริง ๆ จริงเหรอ เลยเข้าใจมากขึ้น แต่ก็ไม่อยากทนจนรับคำต่อว่าทุกอย่างได้ คิดจะฟ้องเหมือนกัน แต่อีกมุมก็มองว่าไม่คุ้ม ให้เวลาสอนคนกลุ่มนี้ได้ปรับตัวเองดีกว่า สถานการณ์แบบนี้ไม่เหมาะจะไปใช้เงินสู้คดีให้สิ้นเปลือง ถ้าฟ้องจริงมั่นใจว่าก็จะโดนด่าอีก แต่ยุคนี้เปิดกว้างอยากให้ทุกคนเลิกตำหนิรูปร่างคนอื่นได้แล้ว
.
“ตอนนี้อยู่แต่บ้านก็เล่นโรลเลอร์สเก็ตแก้เบื่อ ชวนครูสอนเต้นมาออกแบบท่า ถ่ายคลิปเล่นกัน ไม่ตั้งใจเป็นคอนเทนต์ เพราะเครียดเกิน แต่ทำเพราะชอบ ส่วนการใช้ชีวิตคู่คุณสามีมาเกือบ 2 ปี แฮปปี้ดีค่ะ แทบไม่ต้องปรับตัว เพราะเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่ แต่ออกกฏเพิ่มเติมว่าถ้าพี่ฤทธิ์เมาเหล้าให้นอนโซฟาข้างนอก ห้ามมานอนบนเตียงด้วยกัน เพราะนอนกรน ซึ่งฝ่ายเขารู้ตัวและรับได้ค่ะ“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,742 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม